พบแล้ว..กลายเป็นศพ ยายวัย 89 ปี หลังหายออกจากบ้าน ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดขาดน้ำ ขาดอาหาร

         จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง ระดมกำลังออกค้นหาและโพสต์โซเชียล หลังคุณยายช้วน อุดมเดช วัย 89 ปี หายตัวไปหลายวัน พร้อมสร้อยทองและพระเลี่ยมทอง โดยทาง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนจากจังหวัดจันทบุรี สุนัขดมกลิ่น และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงจุดบ่อทอง ได้ออกค้นหาตั้งแต่บริเวณรอบบ้านและไปตามทางที่ยายช้วนชอบไปเป็นประจำ โดยแบ่งกำลังกับชาวบ้านปูพรมค้นหายายช้วนอย่างต่อเนื่องผ่านมาสองวันแล้วนั้น
        คืบหน้าล่าสุดวันที่ 8 ส.ค.ได้ออกตามหาอีกครั้ง จนมาพบร่างของคุณยายช้วน อุดมเดช นอนอยู่ในป่าหญ้าใต้ต้นกระถิน หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้มีการประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อทอง เข้าที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง พบว่าสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท และพระเลี่ยมทอง ยังอยู่ครบไม่หายไปไหน จึงคาดว่าไม่ใช่เป็นเหตุฆาตกรรม คุณยายคงได้เดินทางและอาจจะหลงลืมกลับบ้านไม่ถูก จนทำให้ขาดน้ำ ขาดอาหาร จนเป็นลมเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้มีการนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง
         ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ได้ช่วยกันออกตามหาอย่างต่อเนื่อง จนได้มาพบกับร่างคุณยายช้วน ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยที่ทรัพย์สินทุกอย่างภายในร่ายกายอยู่ครบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการการขาดน้ำอย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement