ไฟไหม้ร้านเค้ก-เบเกอรี่พัทยาชื่อดัง เสียหายหลายล้านบาท คาดไฟฟ้าลัดวงจร

         เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (5 ส.ค.64) พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา รถดับเพลิง รถน้ำ จำนวน 6 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์ ร่วมตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้ที่ร้าน FAIRY SWEET VILLAGE ตั้งอยู่บนถนนพระตำหนัก ใกล้เคียงศาลจังหวัดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวที่ทำด้วยโฟม ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ร้านดังกล่าวทั้งร้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปส่วนอื่น โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และเข้าตรวจสอบพบว่าเสียหายทั้งหมด มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท
        ด้านนางสาวศุภารวี เผือกเสน่ห์ อายุ 26 ปี พนักงานตำแหน่งบาร์น้ำ เปิดเผยด้วยอาการยังตกใจกับเหตุการณ์ว่า ก็มาทำงานปกติ และกำลังเปิดร้าน โดยตนเองกำลังเปิดสวิตช์ไฟ ไฟก็พรึ่บขึ้นมาจนเกิดเป็นเปลวไฟลามติดตังโฟมที่ผนังและเพดานร้าน ตนเองและพนักงานคนอื่นจึงรีบวิ่งหนีตายออกมา จากนั้นไม่นานไฟก็ลามไหม้ทั้งร้าน
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและบันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนเบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร

Subscribe
Advertisement