รองผู้ว่าฯชลบุรีตรวจเยี่ยมการจัดตั้งจุดตรวจควบคุมการเดินทางเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

          เมื่อวันที่ 3 ส.ค.64 นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ออกเยี่ยมจุดตรวจเข้มแข็งควบคุมการเดินทางเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี 8 จุด ประกอบไปด้วย อำเภอเมืองชลบุรี อำเภอศรีราชา อำเภอบางละมุง อำเภอสัตหีบ อำเภอพนัสนิคม และอำเภอบ้านบึง อำเภอเกาะจันทร์ และอำเภอหนองใหญ่
         นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีสูงขึ้นทุกวัน จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้หลีกเลี่ยง หรือชะลอการเดินทางเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ในส่วนของกรณีที่จำเป็นต้องเดินทางข้ามเขตพื้นที่อาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจต้องใช้ระยะเวลามากกว่าปกติ ซึ่งจะเป็นควบคุมการแพร่ระบาดได้อีกทางหนึ่ง หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นก็ต้องหามาตรการที่เข้มข้นต่อไป
          สำหรับการออกเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และมอบสิ่งของให้กับผู้ปฏิบัติงาน ส่วนผู้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

Subscribe
Advertisement