นายอำเภอสัตหีบแสดงความยินดีเด็กสัตหีบ นักแล่นใบทีมชาติไทย คว้ารองแชมป์โลกที่อิตาลี

         นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ได้แสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาเรือใบทีมชาติไทย ประเภทออพติมิสต์ ที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์โลก เหรียญเงิน ประเภททีม ในการแข่งขันเรือใบ รายการ “Optimist World Championship 2021” ที่ประเทศอิตาลี ประเภทการแข่งขัน Team Racing และ Best Team โดยมีเด็กจากสัตหีบ จำนวน 4 คน ได้แก่ น.ส.นพภัสสร ขุนบุญจันทร์ ชั้น ม.4 โรงเรียนสิงห์สมุทร ด.ช.กัณฑ์ คชาชื่น ชั้น ม.3 โรงเรียนสิงห์สมุทร ด.ช.ธนพัต ศิริเจริญ ชั้น ม.3 โรงเรียนสิงห์สมุทร และ ด.ช.ชนาธิป ทองกล่ำ ชั้น ม.2 โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา (อบจ.ชบ.6) รวมทั้งหม่อมหลวงเวคา ภานุพันธุ์ ชั้น ม.3 โรงเรียนบางกอกพัฒนา กทม. โดยมีนายจรูญ ทองไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา (อบจ.ชบ.6 ) นายคงเดช โชติจำลอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์สมุทร ปลัดอำเภอสัตหีบ ผู้ปกครองร่วมแสดงความยินดี
         สำหรับทีมนักกีฬาเรือใบทีมชาติไทย ประเภทออพติมิสต์ (Optimist) ได้คว้าตำแหน่งรองแชมป์โลก เหรียญเงิน ประเภททีม ในการแข่งขันเรือใบ รายการ “Optimist World Championship 2021” ที่ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 10 ก.ค.นี้ โดยรายการนี้มีนักแล่นใบ จำนวน 259 คน จาก 56 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วม การแข่งขัน โดยทีมออพติมิสต์ของไทย คว้าอันดับ 2 โดยที่ 1 เป็นของอิตาลี และ 3 เป็นของโปรตุเกส
           นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ขอแสดงความดีใจ กับน้องๆ ผู้ที่ได้รับรางวัล เราจะเห็นว่า การแข่งขันนี้ มีประเทศเข้าร่วมแข่งขันถึง 56 ประเทศ และมีผู้เข้าแข่งขันถึง 259 คน น้องๆ สามารถฝ่าฟันมาได้เป็นลำดับที่ 2 ของทั้งหมด ผมเองขอยินดีกับน้องๆ ทุกคน ที่สำคัญต้องขอขอบคุณตั้งแต่ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์สมุทร โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา (อบจ.ชบ.6 ) ที่ให้การสนับสนุน ในการที่จะพัฒนาก้าวหน้า จนสามารถได้รับรางวัลรองชนะเลิศ และขอบคุณนักกีฬาที่มีความเพียรพยายาม มานะ อดทน ในการฝึกฝน ขอบคุณผู้ปกครองที่คอยดูแลจนประสบความสำเร็จ สุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับพื้นที่อำเภอสัตหีบ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยของเรา

ภาพ/ข่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี

Subscribe
Advertisement