พระครูปัญญาพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดโพธิสัมพันธ์นำพระสงฆ์และประชาชนแจกข้าวกล่องและอาหารแห้งช่วยเหลือพี่น้องประชาชนวันละ1,000 ชุด จำนวน 2 วัน ช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิด-19

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่ลานกิจกรรมวัดโพธิสัมพันธ์ พระครูปัญญาพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดโพธิสัมพันธ์ พร้อมด้วยนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา และร้านครัวปันสุข ร่วมกันแจกข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง
          โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทางพระครูปัญญาพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดโพธิสัมพันธ์ ได้มองเห็นถึงความลำบากของพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง ซึ่งในสถานการณ์โควิด-19ในครั้งนี้ มีพี่น้องประชาชนตกงานและไม่มีรายได้เป็นจำนวนมาก ทางพระครูจึงอยากช่วยเหลือพี่น้องประชาชนบ้าง เพราะตอนสถานการณ์ปกติ พี่น้องประชาชนก็เข้ามาทำบุญและถวายอาหารให้กับพระสงฆ์ตลอดมา
         และในตอนนี้ทางประชาชนเดือดร้อน จึงออกมาช่วยเหลือบ้าง จึงจัดทำอาหารกล่อง อาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นแจกช่วยเหลือพี่น้องประชาชน จำนวน 2 วัน โดยในวันนี้เป็นการแจกข้าวกล่อง จำนวน 800 กล่อง และมีทางร้านครัวปันสุข นำมาร่วมอีก 200 กล่อง รวมเป็นจำนวน 1,000 กล่อง ในส่วนของวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม 2564) เวลา 12.00 น. จะทำการแจกข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็น จำนวน 1,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป
ส่วนบรรยากาศในวันนี้มีพี่น้องประชาชนเข้ามายืนรอต่อแถวและสวมใส่หน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่าง ผ่านจุดล้างมือกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

           โดยทางพระครูได้มอบหมายให้นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา เป็นตัวแทนในการมอบสิ่งของในวันนี้ ส่วนพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในวันพรุ่งนี้ทางวัดจะทำการแจกข้าวสารอาหารแห้งอีก 1,000 ชุดต่อไปด้วย

Subscribe
Advertisement