รองนายกบางละมุงแจ้งความเอาผิดผู้ไม่หวังดี ปลุกปั่นขวางโครงการโรงพยาบาลสนามผู้ป่วยโควิด-19

        จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน ทำให้สถานที่รองรับผู้ป่วยไม่เพียงพอ ทางเทศบาลตำบลบางละมุงจึงได้มีนโยบายเร่งด่วนในการช่วยเหลือประชาชน ให้มีสถานที่รองรับการรักษา หรือโรงพยาบาลสนามนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นางณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ได้เปิดเผยว่าการดำเนินการคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว เหลือเพียงเรื่องเกี่ยวกับกฎระเบียบของราชการเล็กน้อย ในเบื้องต้นพร้อมที่จะดำเนินการรองรับผู้ที่ติดเชื้อแล้ว ส่วนอุปสรรคในเรื่องการหาสถานที่นั้นค่อนข้างยากเล็กน้อย ซึ่งก็พยายามผลักดันหาสถานที่ให้เพียงพอต่อจำนวนผู้ติดเชื้อ

         ซึ่งในวันนี้นางณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง และนายกัณป์ชสาน รัตนะ เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมคณะ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางละมุงเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่พยายามพาดพิง ปลุกปั่นให้เกิดความขัดแย้ง เข้าใจผิดเรื่องของโครงการจัดทำโรงพยาบาลสนาม ในการดำเนินการด้านสถานที่ สร้างความเสียหายให้กับคณะทำงาน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด
          นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าอยากให้ทุกคนเล็งเห็นประโยชน์ส่วนรวมก่อน อย่าใช้ความคิดส่วนตัวเป็นที่ตั้ง สิ่งที่กำลังทำอยู่นั้นก็เพื่ออยากให้สถานการณ์โควิดในพื้นที่ดีขึ้นเท่านั้น
Subscribe
Advertisement