ศอ.ปส.ภ.2 ร่วมกับตำรวจ ภ.จว.ชลบุรีจับกุมอ้วนผอม สองพ่อค้ายาเสพติดตระเวนส่งยานรกให้ลูกค้า ไม่สนเคอร์ฟิว พบของกลางเพียบ

         เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ก.ค.64 พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกับ พ.ต.ต.วิชากร บุญศิริ สว.ฝอ.ภ.จว.สระแก้ว ( ปฏิบัติราชการ ศอ.ปส.ภ.2 ) หัวหน้าชุดจับกุม ได้แถลงข่าวจับกุมนายธเนศ หรือวิน อยู่สบาย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 6 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.และนายเมธา หรือเดี่ยว ละหุ่งเพ็ชร อายุ 43 ปี ในข้อหาร่วมกันมีและครอบครองยาเสพติดประเภท 1 เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย (ยาบ้าและยาไอซ์) มีของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 1.125 กิโลกรัม ยาบ้า จำนวน 3,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถ จยย.2 คัน และตรวจยึดรถยนต์ ตามมาตรการเอาไว้ตรวจสอบอีก 1 คัน
         พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อม พ.ต.ต.วิชากร บุญศิริ สว.ฝอ.ภ.จว.สระแก้ว (ปฏิบัติราชการ ศอ.ปส.ภ.2) หัวหน้าชุดจับกุม ร่วมแถลงว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการรับส่งมอบยาเสพติดกัน ภายในซอยนารถมนตเสวี 9 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงไปซุ่มจับกุมนายธเนศ หรือวิน อยู่สบาย อายุ 28 ปี โดยตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายของนายธเนศ พบยาไอซ์น้ำหนัก 1.125 กิโลกรัม จากนั้นตรวจค้นในรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน 3 กบ 6970 ชลบุรี ของนายธเนศ พบเครื่องชั่งน้ำหนัก ถุงพลาสติกใส่ยาเสพติด ต่อมาขยายผล นายธเนศอ้างว่ารับยาบ้ามาจากนายเมธา หรือเดี่ยว ละหุ่งเพ็ชร อายุ 43 ปี โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท ชุดจับกุมจึงไปจับกุมนายเมธา ได้ที่หน้าร้านขายปลาหมึก ถนน อบจ.ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และต่อเนื่องไปค้นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1 กท 2238 ชลบุรี ของนายเมธา ที่จอดหน้าหมู่บ้านมณีรินทร์ ค้นในรถ จยย.พบยาบ้าจำนวน 3,000 เม็ด ดังกล่าว
         นายธเนศ หรือวิน เปิดเผยด้วยตาแดงกล่ำ ว่า เมียกำลังจะไปฝากท้องอาทิตย์หน้า ตนเห็นแก่เงินแค่พันสองพัน จึงโดนจับติดคุกครั้งนี้ออกมาคงไม่ได้เห็นหน้าลูกและหน้าเมียแน่นอน
          ส่วนนายเมธา หรือเดี่ยว ละหุ่งเพ็ชร ได้กล่าวว่า ตนติดคุกข้อหาจำหน่ายยาเสพติด รวม 8 ปี 3 เดือน เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 เดือน ว่าจะเลิกแล้ว แต่เห็นว่าช่วงนี้มีโควิด ตำรวจไปตั้งด่านและไม่ค่อยมีคนสนใจ จึงรับยามากระจายส่ง ยอมรับว่าเข็ดแล้วจริงๆ ฝากบอกเพื่อนๆ ที่คิดจะมาค้าขายยาเสพติด อย่าทำเลย ไม่รอดสักราย

Subscribe
Advertisement