นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาร่วมกลุ่มพันธมิตรใจบุญแจกสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19

          จากผลกระทบของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เกิดความทุกข์ยากของประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา ทำให้ระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้ต้องหยุดชะงักลงไปนั้น

         ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.64 นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรผู้ใจบุญ ร่วมกันสนับสนุนสิ่งของต่างๆ นำมาแจกจ่ายให้ประชาชนผู้สัญจรผ่านไปมา บริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้าม สภ.บางละมุง ฝั่งขาเข้าพัทยา
         นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กล่าวว่า ได้ร่วมกันแจกสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดในเมืองพัทยาในการเบื้องต้น และเพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน
โดยในครั้งนี้ ได้ร่วมกันสนับสนุนสิ่งของในการแจกจ่าย เป็นข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น 500 กิโลกรัม เงาะโรงเรียนจำนวน 100 กิโลกรัม ข้าวกล่องปรุงสุกรวมจำนวน 50 กล่อง และชุดหน้ากากอนามัย-แอลกอฮอล์เจลจำนวน 200 ชุด โดยผู้ที่มารับแจกต่างให้ความร่วมมือตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคกันอย่างเป็นระเบียบ

Subscribe
Advertisement