เทศบาลเมืองศรีราชา เตรียมเปิดศูนย์พักคอยเทศบาลเมืองศรีราชา พร้อมเปิดจุดรับบริจาคเพื่อให้ประชาชนที่มีจิตศรัทธาต้องการจะบริจาคร่วมบริจาคได้ คาดสัปดาห์หน้า น่าจะเปิดรับผู้ป่วยสีเขียวเพื่อมาพักให้ครบกำหนดก่อนกลับบ้าน

         (29 ก.ค.64) ที่โรงยิมเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการจัดทำและปรับภูมิทัศน์ศูนย์พักคอยที่โรงยิมแห่งนี้ พร้อมเปิดจุดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นที่ผู้มาพักต้องใช้ในช่วงเวลาที่มาพักที่ศูนย์แห่งนี้
         โดยนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการทำศูนย์พักคอยของทางเทศบาลเมืองศรีราชาตอนนี้ โดยกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุง พร้อมเปิดรับบริจาคให้กับประชาชนที่ต้องการช่วยเหลือในการนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นมาบริจาคให้บริเวณจุดด้านหน้าที่เปิดรับอยู่ โดยมีผู้มาบริจาคพอสมควรแต่ก็ยังมีสิ่งของจำเป็นที่ยังขาดอยู่อีกมาก โดยศูนย์พักคอยแห่งนี้จะรับผู้ป่วยสีเขียว ที่ผ่านมาจากทางโรงพยาบาล แต่ยังกักตัวไม่ครบก็จะมาพักอยู่ที่นี่ พร้อมกับเปิดโรงครัวเพื่อทำอาหารให้กับผู้ที่ดูแลและผู้ป่วยที่มาอยู่ที่นี่ คาดกลางสัปดาห์หน้าจะแล้วเสร็จ และเปิดรับผู้ป่วยมาพักคอยที่นี่ให้ครบกำหนดก่อนกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว
         ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดมีจิตศรัทธาก็สามารถมาบริจาคได้ เช่น ที่นอน หมอน และผ้าห่ม เป็นต้น
Subscribe
Advertisement