หมอปลาควงโกบอย ช่วยลูกสาวแม่ค้าขายเสื้อผ้าอาการผีสิง

         เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา และนายธนวัฒน์ ชาวสมุทร หรือโกบอย หลังได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากประชาชนในพื้นที่ทุ่งกราด ม. 8 ต.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพาทีมงานเดินทางลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ พบ น.ส.วรรณิศา มาตั๋น อายุ 58 ปี กับสามี อาชีพค้าขายเสื้อผ้า มาต้อนรับ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาว ชื่อน้องฟ้า อายุ 32 ปี มีอาการผิดปกติ อาการคล้ายมีวิญญาณลี้ลับเข้าสิง และมักจะชอบเพ้อว่ามีองค์ หยั่งรู้อนาคต ระลึกชาติได้ จนกระทั่งมีอาการรุนแรงถึงขั้นถืออาวุธมีดติดตัวไว้ สร้างความเป็นห่วงและกังวลใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก
           โดยขณะที่ญาติกำลังให้ข้อมูลกับทางหมอปลากับโกบอยอยู่นั้น น้องฟ้าได้เดินออกมาต้อนรับหมอปลาและโกบอย ด้วยตัวเอง ทั้งที่ไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน โดยมีอาการปกติพูดคุยรู้เรื่อง ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ก่อนจะเชิญทีมงานเข้าไปนั่งในบ้าน หลังจากมีการสอบถามอาการแล้ว ก็ขอให้น้องฟ้า ซึ่งอ้างว่ามีร่างเทพอยู่ในตัว มาประทับร่างโชว์สื่อมวลชน แต่น้องฟ้าพยายามอยู่หลายครั้งก็ปฏิเสธว่าไม่สามารถทำได้ ทั้งยังเตือนผู้ชมให้ใช้วิจารณญาณของแต่ละบุคคลด้วย
             หมอปลากล่าวว่าจากที่ได้เดินทางมาครั้งนี้นั้นเนื่องจากพ่อและแม่ของน้องฟ้า ได้โทรไปขอความช่วยเหลือ ว่าน้องฟ้ามีอาการน่ากลัว มักชอบถือมีดมีอาการแปลกๆ คล้ายถูกผีสิง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยามาไว้เพื่อช่วยจับเพราะคาดว่าจะมีการวิ่งหนี และมีอาวุธ แต่เมื่อมาถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด คุยรู้เรื่อง ซึ่งจากการสัมผัสไม่พบสิ่งผิดปกติ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากความเครียดอกหักจากแฟนเก่า ซึ่งหากต้องการรักษาก็จะต้องนำตัวไปรักษาที่บ้าน แต่ในช่วงนี้ให้น้องฟ้าสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรให้ครอบครัวเกิดอาการหวาดกลัวอีก

Subscribe
Advertisement