กลุ่ม จงเช่อแฟมมิลี่ นำทีมพนักงานทำข้าวกล่อง 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโค วิด -19

กลุ่ม จงเช่อแฟมมิลี่ นำทีมพนักงานทำข้าวกล่อง 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโค วิด -19 #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณ ลานกิจกรรม แหลมบาลีฮายพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่มจงเช่อแฟมมิลี่ นำโดย คุณเฉิน หัว กรรมการผู้จัดการบริษัท จงเช่อ รับเบอร์ (Thailand) จำกัด ผู้ผลิตยางรถยนต์รายใหญ่รายหนึ่งของจีน พร้อมพนักงาน นำข้าวกล่อง จำนวน 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม 500 ขวด และหน้ากากอนามัย อีกจำนวนหนึ่ง มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19


กลุ่มจงเช่อแฟมมิลี่ เป็นกลุ่ม บริษัทสัญชาติจีน ที่เข้ามาร่วมลงทุนในประเทศไทย ที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ โซนจีน จ.ระยอง ได้มองเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงโควิด-19 ระบาดในเขตเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ในรอบนี้ จึงได้รวบรวมเงิน และนำพนักงานภายในโรงงานจัดกิจกรรมแจกข้าวกล่องและน้ำ ทุกวัน ซึ่ง ได้เริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 วันละ 500 ชุด โดยก่อนหน้านี้ไปแจกให้พี่น้องประชาชนตามจุดต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน และจะแจกต่อไปจนถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรมแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา


ทั้งนี้สำหรับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถมารับข้าวกล่องกันได้ โดยขอความร่วมมือให้ส่วมใส่หน้ากากอนามัย นั่งตามจุดที่เจ้าหน้าที่จัดระเบียบไว้ เว้นระยะ ห่างตามจุด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย

Subscribe
Advertisement