กลุ่มคนใจบุญ นำอาหารคาวหวานร่วมแจกผู้ที่ประสบวิกฤตโควิด-19 สัปดาห์ที่ 3 พบผู้ที่เดือดร้อนเข้ารับแจกกันอย่างเป็นระเบียบ ตามมาตรการ ศบค.

         เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณซอยสีดา พัทยากลาง กลุ่มผู้ใจบุญได้รวมกลุ่มกันทำอาหารคาวหวานกว่า 200 ชุด มอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยในวันนี้ถือว่าเป็นการดำเนินการในสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน
          นางรัตนภรณ์ เชื้อชูชาติ พร้อมด้วยนางนภสร พูนเพิ่มวิริยะกิจ ตัวแทนกลุ่มคนใจบุญ เปิดเผยว่า สำหรับการรวมกลุ่มกันในวันนี้ เกิดขึ้นมาจากการที่รวบรวมเงินของกลุ่มเพื่อนด้วยกันเอง หลังจากที่พบว่าในพื้นที่เมืองพัทยามีผู้ที่เดือดร้อน และตกงาน เป็นจำนวนมาก เลยมีความคิดว่าการที่ได้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และได้รับผลกระทบในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ซึ่งนอกจากเงินที่กลุ่มเพื่อนได้รวบรวมกันแล้ว ยังมีเงินส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการบริจาคผู้ใจบุญที่เห็นว่ากลุ่มเราได้ทำจริงแจกจริง ก็ได้สนับสนุนเงินเพิ่มเติมมาให้ทำของแจกกันอีก
           สำหรับการทำอาหารแจกในวันนี้ทุกคนที่ร่วมบุญก็รู้สึกอิ่มใจเป็นอย่างมาก และก็จะเดินหน้าทำอาหารแจกแบบนี้ต่อไป หากพบว่ายังมีผู้ร่วมทำบุญก็จะนำเงินที่ได้มาทำอาหารแจกแก่ผู้ที่เดือดร้อนอีก โดยเมนูที่นำมาทำแจกแก่ผู้ที่เดือนร้อนในวันนี้ คือข้าวคลุกกะปิ และขนมรวมมิตร ทั้งนี้พบว่าในส่วนของผู้ที่เดินทางมารับอาหาร ต่างมารับกันอย่างเป็นระเบียบ
Subscribe
Advertisement