หนุ่มแกร็บฟู๊ดขี่รถ จยย.คู่ใจลุยฝนหาซื้ออาหารให้ลูกค้า กลับถูกขโมยรถ ซ้ำเติมพิษโควิด

        เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกลักขโมยรถจักรยานยนต์ จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสเอ็กซเพรส ซอย 11 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี พบผู้เสียหาย นายวิกัลย์ เกตุแก้ว อายุ 32 ปี หนุ่มแกร็บฟู้ด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าที่เศร้าแบบเซ็งๆ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขี่รถแกร็บฟู้ด พร้อมพาไปชี้จุดที่คนร้ายนำกระเป๋าแกร็บที่ใส่อาหารไปทิ้งไว้ข้างถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พร้อมทั้งเปิดกระเป๋าภายในยังมีอาหารที่ลูกค้าสั่งไว้หลายรายการ แต่กุ้งสดจำนวนจำนวน 1 กิโลกรัม คนร้ายได้เอาไปด้วย
            โดยนายวิกัลย์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ฝนตกแต่ลูกค้าได้โทรศัพท์สั่งอาหารและของสด ตนจึงได้มาจอดรถเพื่อซื้อของที่โลตัสแห่งนี้ โดยได้ลืมเสียบกุญแจคารถไว้ เพราะตนคิดว่าเข้าไปแป๊บเดียวคงไม่มีอะไร โดยเอาเสื้อคลุมฝนปิดบังไว้ ไม่คิดว่าจะมีคนคอยจ้องอยู่ เมื่อออกจากซื้อของก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว จึงได้เดินตามหาและพบกระเป๋าใส่อาหารทิ้งไว้ข้างถนน สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงได้แต่บอกว่าเห็นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมกางเกงขายาวสีดำ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน
          ทั้งนี้รถ จยย.คันดังกล่าวที่หายไป เป็นรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายแดง ทะเบียน 03-5936 สภ.เมืองชลบุรี ที่เพิ่งจะซื้อมาเมื่อเดือนเมษายน ผ่อนไปได้แค่ 3 เดือน โดยออกรถมาเพื่อที่จะนำมาวิ่งรับ-ส่งอาหารหารายได้ เนื่องจากช่วงนี้งานอื่นๆ หาทำยาก ถูกบังคับให้หยุดถูกเลิกจ้าง เพราะโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงอยากจะบอกถึงคนร้ายว่าเอารถมาคืนตนเถอะ และควรที่จะไปหางานที่สุจริตทำ อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย เพราะทุกวันนี้ ทุกคนก็เดือดร้อนจะแย่อยู่แล้ว
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโลตัสและเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายได้ขี่หลบหนีไป เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement