หนุ่มควงสาวขี่มอไซค์ไลฟ์สด ร้องเพลงทั่วเมืองพัทยา ฝ่าเคอร์ฟิว ลมแทบจับเจอด่านตรวจถูกจับพร้อม​หลักฐาน​ไลฟ์ส​ด​

หนุ่มควงสาวขี่มอไซค์ไลฟ์สด ร้องเพลงทั่วเมืองพัทยา ฝ่าเคอร์ฟิว ลมแทบจับเจอด่านตรวจถูกจับพร้อม​หลักฐาน​ไลฟ์ส​ด​

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2564 นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง ได้มอบหมายให้นายพรชัยสังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมกำลังออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย ให้เป็นไปตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ห้ามเดินทางออกนอกเคหะสถานตามช่วงเวลาที่กำหนดคือ 21.00 น. ถึง 04.00 น. ขณะที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดบริเวณหน้าถนนวอคกิ้งสตรีท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบนายไพบูลย์ บุตรวงศ์ อายุ44 ปีคนขับ และน.ส.จันทนา บุตรสุรินทร์ อายุ 44 ปี คนซ้อนขับเข้ามายังจุดตรวจ ในมือถือโทรศัพท์ในแนวตั้งลักษณะเหมือนอัดคลิปวีดีโอ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำโทรศัพท์ลง ท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกสอบถามหาเอกสารอนุญาตออกนอกเคหะสถาน ทั้งสองไม่สามรถนำแสดงได้

เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่านายไพบูลย์ ผู้ขับขี่นั้นใชัโทรศัพท์มือถือ ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ joe toong โดยวีดีโอไลฟ์สดที่บันทึกไว้นั้น ขณะกำลังขับขี่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา มีการบรรยายบรรยากาศความเงียบเหงา และร้องเพลงอย่างเพลิดเพลินใจ แต่จังหวะนั้นที่ผู้ไลฟ์ได้ขับขี่เข้ามาจนถึงจุดที่ทางเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสกัดเข้าพอดี จึงรีบปิดไลฟ์สดลง เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวตรวจสอบ ได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าออกมาหาของกินเท่านั้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากเกินเวลา ที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีกำหนดแล้ว

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายไพบูลย์ บุตรวงศ์ อายุ 44 ปี คนขับ และนางสาวจันทนา บุตรสุรินทร์ อายุ 44 ปี คนซ้อนบันทึกจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งเคอร์ฟิว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement