ผู้ใจบุญ นำข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19

         หลังที่ประเทศไทยได้เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดชลบุรี ได้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงได้มีการประกาศให้อยู่ในกลุ่มพื้นที่สีแดงเข้ม และมีผู้ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
           ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณลานแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทาง บริษัท Plantations International ได้นำข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มกว่า 1,000 ชุด มาแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มากกว่า 1,000 คน โดยวันนี้ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาช่วยดูแลในเรื่องของการจัดระเบียบแถวเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย
          ด้านผู้บริหาร บริษัท Plantations International เปิดเผยว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้วบริษัทได้เข้ามาในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมโดยการปลูกต้นไม้ และหลังจากที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็รู้สึกเศร้าและเสียใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางบริษัทอยากมีส่วนร่วมเพื่อช่วยเหลือประชาชนชาวไทย จึงได้นำอาหารเข้ามาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง พร้อมด้วยน้ำเปล่า 500 ขวด แจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และหวังว่าน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากบริษัทฯ จะส่งไปถึงคนไทยทุกคนให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
           นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ใจบุญได้นำอาหาร เครื่องดื่มต่างๆ ใส่แก้ว เดินแจกให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่คนพัทยาได้ออกมาช่วยเหลือกัน
Subscribe
Advertisement