โอ้ละพ่ออีกราย! หนุ่มวัย 28 ปี นอนฟุบอยู่ข้างรถจยย.ริมถนน ชาวบ้านหวั่นป่วยโควิดรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ กลายเป็นคนเมาสุรา จยย.ล้มเลยขอนอนพักเพราะไปต่อไม่ไหว

           เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 ก.ค.64 ส.ต.ท.อนุชิต จิตถวิล สายตรวจตำบลหนองชาก สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายนอนฟุบหมดสติอยู่ริมรั้วกำแพงบ้านโครงการบ้านบังเอิญ 3 หลัง หมู่ 2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบ
          เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ พบชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นายภูมิ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 28 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงกีฬาสีดำ สอบถามพูดจาวกวน ลักษณะคล้ายคนเมา เล่าพอจับใจความได้ว่า ตนเองมาหาเพื่อนที่พักอาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้แต่หาไม่เจอ จึงขี่รถ จยย.วนจนมาเสียหลักล้มตรงมุมถนนข้างกำแพง โดยก่อนหน้านี้ตนได้ดื่มเบียร์มาทั้งหมด 4 ขวด จึงทำให้เมาไปต่อไม่ไหว
          ส่วนทางด้านนายตั้ม อายุ 32 ปี พนักงานไปรษณีย์ ผู้ที่มาพบเป็นคนแรกเล่าว่า ขณะที่ตนเอาจดหมายมาส่งภายในหมู่บ้าน เห็นชายคนดังกล่าวนอนข้างๆ ถนนจึงเข้าไปสอบถามแต่ก็รู้สึกหวั่นๆ เนื่องจากเห็นข่าวในทีวี ว่ามีคนป่วยล้มฟุบเสียชีวิต จึงได้ถ่ายคลิปแล้วทำการปลุกชายดังกล่าว ก่อนจะแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯเพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือนำส่งที่พัก ภายหลังทราบว่าเป็นเพียงแค่มึนเมาก็รู้สึกโล่งใจไปตามๆ กัน เพราะช่วงนี้โควิดระบาดหนักจึงทำเอาหวาดกลัวกันไปหมด

         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถ จยย.ขึ้นท้ายรถสายตรวจและนำนายภูมิไปส่งยังที่พักด้วยความปลอดภัย เพราะไม่อยากให้ขับรถกลับเอง เกรงจะไปเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บระหว่างทาง
Subscribe
Advertisement