บรรยากาศสวนสาธารณะเทศบาลเมืองหนองปรือเงียบเหงา หลังคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ออกคำสั่งลงวันที่ 21 ก.ค.64 ในการปิดสถานที่ 10 แห่งเพิ่มเติม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรค

 

          ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้มีคำสั่งให้ทุกท้องที่จังหวัดชลบุรีดำเนินการปิดสถานที่ ดังต่อไปนี้ สภานบริการ, สถานที่พนันชนไก่ ชกมวย, โรงภาพยนตร์ โรงมหรสพ, สถานที่เล่นนสนุกเกอร์ โบว์ลิ่ง บิลเลียด, ร้านเกม ร้านอินเตอร์เน็ต, สระน้ำ, สถานที่ให้บริการห้องจัดเลี้ยง, สถานที่รับเลี้ยงเด็ก, ตลาดนัดพระเครื่อง, สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ร้านนวด, สนามกีฬาทุกประเภท, ศูนย์แสดงสินค้า ศูนย์ประชุม, ศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์วิทยาศาตร์, ห้องสมุดสาธารณะ, พิพิธภัณฑ์, ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก, ร้านเสริมสวย ร้านตัดผม, สวนสาธารณะ, สนามมวย, โรงเรียนสอนลีลาศ และสนามแข่งขันทุกประเภท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
จึงทำให้บรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าสวนสาธารณะเทศบาลเมืองหนองปรือ หรือสวนพ่อ พบว่าทางเทศบาลได้ดำเนินการปิดประตูทางเข้าบริเวณสระน้ำ ซึ่งเป็นประตูใหญ่ถาวร โดยพบว่าที่บริเวณด้านในสวนก็ไม่มีประชาชนอยู่ด้านใน มีเพียงความเงียบเหงา

         โดยไม่พบว่ามีประชาชนที่เดินทางมาออกกำลังกายแม้แต่คนเดียว ซึ่งแตกต่างกับการออกคำสั่งปิดสวนสาธารณะในรอบที่ผ่านมา ที่พบว่าระหว่างที่ผู้สื่อข่าวทำการเก็บภาพบรรยากาศก็ยังคงมีประชาชนเดินทางมาออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแตกต่างจากครั้งนี้ นั่นก็หมายความว่าปัจจุบันประชาชนให้ความสนใจในมาตรการการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement