จยย.ซิ่งชนประสานงากัน เจ็บ 1 เสียชีวิต 1

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ก.ค. 64 พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนประสานงากัน ภายในซอยเขาหมอน ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
        ในที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน งษว 419 ชลบุรี และ จยย.ฮอนด้า เวฟ 112 ไอ สีขาว ทะเบียน 1 กต 7334 ชลบุรี ในสภาพชนกันอย่างแรง พังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน ใกล้กันพบร่าง นายพงษ์พันธ์ ทัศนเมธี อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายพงษ์พันธ์ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อีกรายชื่อนาย มณฑนรรห์ ภู่หลำ อายุ 36 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
         จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายขับขี่ จยย. ยามาฮ่า นูโว ส่วนผู้บาดเจ็บขับขี่ จยย.ฮอนด้า เวฟ 112 โดยไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ แต่จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางถนน ในเบื้องต้น จนท.ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้เรียกผู้บาดเจ็บมาสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement