ตำรวจเรียกคู่กรณีนักธุรกิจสาวแจ้งข้อกล่าวหา

          จากกรณี น.ส.กวิสรา กุลศิริภักดิ์ อายุ 38 ปี นักธุรกิจสาว ได้นำคลิปวีดีโอขณะกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์เก๋งมาส่งเสียงเอะอะโวยวายที่หน้าบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าออกมาจากรถจำนวนหลายนัด ทำให้สร้างความหวาดผวาแก่ น.ส.กวิสรา และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.กวิสราได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี แล้ว แต่คดียังอยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้เรียก น.ส.กวิสรา กุลศิริภักดิ์ และนายเสกสรรค์ จุ่นคง อายุ 43 ปี พร้อมลูกชาย และเพื่อนลูกชายที่ปรากฏตามคลิปมาสอบปากคำ โดย น.ส.กวิสรายืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด นอกจากนั้นด้านน้องชายของตนเองที่ไปมีเรื่องชกต่อยกับนายปฐมภพ จุ่นคง อายุ 26 ปี จนนายปฐมภพยกพวกมานั้น ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมาย ซึ่งทางนายเสกสรรค์ได้แจ้งความไว้แล้ว

           ส่วนทางด้านนายเสกสรรค์ จุ่นคง ได้นำปืนกระบอกดังกล่าวที่ใช่ยิงในวันนั้น ซึ่งนายเสกสรรค์ บอกว่าเป็นปืนแบลงค์กันที่ใช้แสดงหนัง แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนยิง และยอมรับว่าได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.กวิสรา พร้อมลูกชายอีกคนซึ่งวันนี้ไม่ได้มาเพราะติดเรียน และจะพามาให้ปากคำวันหลัง
            ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวต้องแยกเป็นเรื่องๆ ส่วนกรณีที่นายเสกสรรค์ ได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน น.ส.กวิสรา ก็ถูกดำเนินคดีบุกรุก ส่วนที่นายปฐมภพ ยกพวกไปแล้วยิงปืนก็ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน ซึ่งต้องรอส่งปืนดังกล่าวไปพิสูจน์ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาในส่วนที่ผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรม ทั้ง 2 ฝ่าย
Subscribe
Advertisement