คนร้ายแฝงตัวมารับข้าวแจก ดอดลักมือถือร้านก๋วยเตี๋ยว วงจรจับภาพชัด

         เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 น.ส.ขนิษฐา เขียวทินกร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านตั๊กก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ริมถนนเทพประสิทธิ์พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ เรดมี่ 8 ราคาประมาณ 5,000 บาท ภายในร้านไป
         โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นผู้หญิง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในร้าน มองสอดส่องรอบร้าน ก่อนจะหยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ที่วางไว้บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ แล้วรีบเดินหนีออกจากร้านไป
          สอบถาม น.ส.ขนิษฐา เจ้าของร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจัดเตรียมของขายอยู่ด้านหลังร้าน จึงไม่มีใครอยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งในระหว่างนั้น มีผู้ใจบุญแจกบัตรคิวเพื่อรับข้าวและสิ่งของยังชีพ เชื่อว่าคนร้ายอาจจะแฝงตัวมา รับของแจก เมื่อสบโอกาสจึงเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว
          เบื้องต้นได้นำกล้องวงจรปิด ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นการซ้ำเติมผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทางร้านต้องปิดให้เข้าใช้บริการภายในร้าน ต้องซื้อกลับบ้านเท่านั้น ทำให้รายได้ขาดหายไปกว่า 50%
Subscribe
Advertisement