รถแบคโฮงานวางท่อระบายน้ำถนนเลียบทางรถไฟเมืองพัทยา พลาดถอยหลังเหยียบเพื่อนร่วมงานร่างเละ ดับสยอง

         เมื่อเวลา 13.18 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ หลักกิโลเมตรที่ 157 บนถนนเลียบทางรถไฟระหว่างกึ่งกลางเนินพลับหวาน-เขาน้อย ฝั่งขาเข้าอำเภอสัตหีบ หมู่ 6 ตำบลหนองปรือ เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแบคโฮเหยียบคนงานกวาดถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย
        ที่เกิดเหตุพบร่างนายสุวรรณ์ นายะบุ อายุ 58 ปี เสียชีวิตจากการถูกรถแบคโฮเหยียบจนร่างกายท่อนบนแหลกละเอียด นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถแบคโฮของบริษัท เอ็มพีซี เครน จอดอยู่ข้างศพผู้ตาย ในสภาพที่ล้อเหล็กด้านซ้ายมีรอยเลือดและเศษเนื้อติดอยู่จำนวนมาก จึงได้ถ่ายรูปลงบันทึก ไว้เป็นหลักฐาน
         นายนัฐพล ศรีวะอุไร อายุ 37 ปี คนขับรถแบคโฮให้การว่า ได้รับงานจากบริษัทฯให้มาขับรถแบคโฮตักดินงานวางท่อระบายน้ำ ข้างถนนเลียบทางรถไฟ ส่วนผู้ตายเป็นพนักงานบริษัทฯเดียวกัน มีหน้าที่เก็บกวาดดินที่เลอะอยู่บนถนน ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังขับรถแบคโฮทำงานตามปกติอยู่นั้น หัวหน้างานได้วิทยุสั่งงานให้ขับรถแบคโฮถอยหลัง เพื่อไปตักดินอีกแห่ง โดยไม่เห็นว่านายสุวรรณ์ (ผู้ตาย) ได้กวาดดินอยู่ด้านหลังรถ จึงถอยรถไปเหยียบนายสุรวรรณ์ จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว
         เบื้องต้นร้อยตำรวจเอกภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ พนักงานสอบสวนฯ ได้ควบคุมตัวนายนัฐพล ศรีวะอุไร คนขับรถแบคโฮไปทำการสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาทจนเป็นสาเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป

Subscribe
Advertisement