นักธุรกิจสาวพร้อมแม่วัย 70 ปีผวา ถูกแก๊งวัยรุ่นบุกบ้านยิงปืนขู่ คาดปมผิดใจกับน้องชาย

         เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 น.ส.กวิสรา กุลศิริภักดิ์ อายุ 38 ปี นักธุรกิจสาว ได้นำคลิปวีดีโอขณะกลุ่มวัยรุ่น ขับรถยนต์เก๋งมาส่งเสียงเอะอะโวยวายที่หน้าบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าออกมาจากรถจำนวนหลายนัด ทำให้สร้างความหวาดผวาแก่ตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรีแล้ว แต่คดียังอยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย
           น.ส.กวิสรา กล่าวต่อว่าสำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลา 5 โมงเย็นของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยปมของปัญหานั้นน่าจะมาจากน้องชายซึ่งเคยทำธุรกิจร่วมกันกับบุคคลกลุ่มหนึ่ง แต่เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน แต่เรื่องนี้ก็น่าจะจบไปนานแล้ว โดยหากน้องชายทำผิดจริงก็ต้องปล่อยให้ดำเนินคดีไป แต่ในส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นการข่มขู่กับคนที่ไม่เกี่ยวข้อง เนื่องจากน้องชายเองก็ไม่ได้พักอาศัยที่บ้านหลังนี้ จะมีเพียงมารดาอายุ 70 ปี อยู่เพียงลำพังขณะเกิดเหตุ โดยมารดาแจ้งว่าได้ออกไปพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่น และทราบว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการทำธุรกิจบ่อตกกุ้ง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นได้พยายามถามหาตัวน้องชาย แต่มารดาได้ตอบปฏิเสธไปหลายครั้ง จึงสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่น ก่อนด่าทอพร้อมแจ้งว่าจะให้คนมาถล่มที่บ้าน จากนั้นจึงแยกย้ายกันไป
          หลังเกิดเรื่องมารดาได้โทรศัพท์มาบอกด้วยความหวาดกลัว จึงรู้สึกเป็นห่วงมาก ก่อนจะรีบกลับมาพากันไปแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อเป็นการป้องกันตัว แต่สุดท้ายในช่วงดึกของวันนั้นเองกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมก็ขับรถมาล้อมหน้าบ้านและหลังบ้านไว้ พร้อมเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง ตะโกนเรียกน้องชาย ก่อนข่มขู่ด้วยการยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 3 นัด ทำให้อยู่ด้วยเกิดความหวาด กลัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทุกวันนี้ก็ไม่กล้านอนอยู่บ้านแล้ว จนภายหลังได้มีพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้จึงนำมาเป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว
         อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นเรื่องอุกอาจและเป็นภัยต่อสังคม ที่มีกลุ่มคนพกพาอาวุธปืนมายิงที่หน้าบ้าน จึงอยากจะเรียกร้องขอความยุติธรรม ความปลอดภัย และปกป้องครอบครัว โดยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
Subscribe
Advertisement