แม่หนุ่มถูกแฟนสาวแทงปักอก วอนนักเลงคีย์บอร์ดอย่าซ้ำเติม เพื่อนชี้ฝ่ายหญิงอารมณ์รุนแรง

         จากกรณีเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงปักอกตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิต ภายในบ้านพัก โดยผู้ก่อเหตุเป็นแฟนสาว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ก่อนจะพลั้งมือใช้มีดทำครัวแทงจนฝ่ายชายเสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดธรรมสามัคคี พัทยา ซึ่งอยู่ระหว่างการประกอบพิธีทางศาสนา นายอนุวัฒน์ รัชวงศ์ หรือแบงค์ อายุ 26 ปี พบกับ น.ส.เขมมอร ชัญญวัฒน์ อายุ 53 ปี มารดา สำหรับค่ำคืนนี้เป็นคืนแรกของงานสวดอภิธรรมศพ โดยหลังทราบเรื่องได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาติดต่อรับศพลูกชายคนเดียวมาประกอบพิธี พร้อมเปิดเผยว่ารับรู้ว่าลูกชายคบหากับผู้หญิงที่ก่อเหตุ เคยไปบ้านของฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงมักจะพูดจาไม่ค่อยดี ด้วยความเป็นแม่และลูกเป็นผู้ชาย จึงไม่อยากไปยุ่งเรื่องครอบครัว ส่วนทั้งสองอยู่กันแบบไหนตนเองก็ไม่รู้ แต่อยู่กินด้วยกันทำไมใจดำได้ขนาดนี้ ซึ่งลูกชายก็จะพูดว่าก็มีปัญหาระหองระแหงตลอด แต่ฝ่ายหญิงมักจะพูดจาเหมือนไม่ได้รักไม่อยากอยู่กับลูกชาย ก็ไม่เข้าใจทำไมยังคบหากันอยู่
          น.ส.เขมมอร ชัญญวัฒน์ อายุ 53 ปี มารดา ยังฝากถึงพวกนักเลงคีย์บอร์ด ทุกคนไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องราวเช่นนี้ขึ้น คนนึงก็ตาย อีกคนก็ติดคุก ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทำไมสังคมถึงต้องมาคอมเมนต์ด่าทอทั้งที่ไม่รู้เรื่องจริงเป็นอย่างไร จึงอยากขอร้องให้นักเลงคีย์บอร์ดหยุดได้แล้ว หากไม่หยุดคงต้องดำเนินคดี เพราะตนเองสูญเสียลูกชายไปแล้วแต่ต้องมาทนเห็นคนเข้ามาด่าทอ ส่วนฝั่งฝ่ายหญิงมีญาติเข้ามากราบขอโทษแล้ว แต่ส่วนของคดีนั้นปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
           ด้าน น.ส.ณัฏฐ์วรินทร์ ทองสม อายุ 34 ปี เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่ารู้จักกับทั้งสองคน ตนเองก็ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์จะเป็นเพราะผู้ตายไปทำร้ายฝ่ายหญิง ซึ่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ดื่มสุราอยู่ เชื่อว่าน่าจะมีอาการเมา เพราะฝ่ายหญิงด่าทอฝ่ายชายตลอดเวลา แต่ก็ไม่คิดว่าหลังแยกย้ายจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ สำหรับนิสัยของฝ่ายชายนั้นค่อนข้างร่าเริง ใจเย็น ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนฝ่ายหญิงนั้นน่าจะรู้จักกันได้ประมาณปีกว่า เคยเห็นเมาแล้วไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนอื่นโดยไม่มีเหตุผล ซึ่งค่อนข้างจะมีอารมณ์รุนแรงหลังจากดื่มแอลกอฮอล์
Subscribe
Advertisement