ร้านป้ายดับเบิ้ลเอ็ม พัทยา แจกอาหารกว่า 600 ชุด ให้ผู้ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19

         หลังจากที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลานาน ทำให้สถานประกอบการ สถานบันเทิงต่างๆ ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ เจ้าของธุรกิจไม่สามารถอุ้มพยุงพนักงานไหว ทำให้พนักงานไม่มีงานทำ ขาดรายได้จุนเจือครอบครัว บางคนต้องกู้หนี้ยืมสินเพื่อหาทางเอาตัวรอด
          ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณหน้าร้านป้ายดับเบิ้ลเอ็ม พัทยา แยกไฟแดง ถนนสุขุมวิท พัทยา นายมรกต มณีศรี อายุ 34 ปี ผู้บริหารร้านป้ายดับเบิ้ลเอ็ม พัทยา พร้อมครอบครัว และพนักงาน ได้ร่วมกันแจกข้าวกล่อง จำนวนกว่า 600 ชุด น้ำดื่ม 1,200 ขวด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            นายมรกต มณีศรี ได้เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวแล้วได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องป้ายต่างๆ ในเมืองพัทยา ได้เห็นหลายๆ อย่าง รวมไปถึงเศรษฐกิจที่มันดูแย่ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันลากยาวจนเกินไป ก็ได้เห็นพี่น้องในเมืองพัทยาเดือดร้อนจึงอยากช่วย ซึ่งตนได้ตั้งใจที่จะทำมานานแล้ว เพียงแต่หาเวลาที่เหมาะสม ในวันนี้จึงได้แจกอาหาร น้ำดื่ม ขนม มาม่า และนม รวมกว่า 600 ชุด และอยากให้คนพัทยาสู้ด้วยกัน ช่วยเหลือกัน
            ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็ได้มีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยกันมารับอาหาร โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจจากเมืองพัทยา มาคอยดูแลในเรื่องของการเว้นระยะห่าง และใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับอาหาร

Subscribe
Advertisement