ชาวบ้านหน้าวัดหนองปรือทนไม่ไหว ถนนยุบตัว ด้าน สท.เขต 1 ลงพื้นที่แก้ไข พร้อมประสานการประปาส่วนภูมิภาคเร่งซ่อมแซม หลังปัญหาเกิดหลังวางท่อประปา

          (14 ก.ค.64) นายชาติชาย ใจตรง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 1 พร้อมด้วยนายจำแลง อวบเอิบ สมาชิกสภาเทศบาลเขต 1 ลงพื้นที่บริเวณบ้านพักหน้าวัดหนองปรือ เลขที่ 42/1 ม.3 เพื่อตรวจสอบสภาพปัญหาหลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนเรื่องของปัญหาถนนยุบตัว
          นางสมทรง ใจกล้า ชาวสบ้านที่เดือดร้อน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงฝนตกหนักหลายวันที่ผ่านมา พบว่าที่บริเวณหน้าบน ซึ่งการประชาส่วนภูมิภาคได้มาทำการขุดเพื่อวางท่อประปาขนาดใหญ่ ได้เกิดเหตุถนนยุบตัว ซึ่งก็ได้ช่วงกันนำดินมากลบเพื่อให้ถนนภายในบ้านสามารถที่จะวิ่งเข้าออกได้ แต่พอฝนตกลงมาอีกก็พบว่าที่บริเวณดังกล่าวก็เกิดการยุบตัวเกิดขึ้นมาอีก เป็นวงกว้างกว่าเดิม ก็อยากจะให้ทางเทศบาลเข้ามาดูแลว่าปัญหาดงกล่าวว่าเกิดจากอะไร และถ้าปล่อยไว้แบบนี้อาจจะขยายการยุบตัวออกไปเป็นวงกว้างกว่าเดิมหรือไม่ และมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างไร
          ด้านนายชาติชาย  ใจตรง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เผยว่าสำหรับหลุมดังกล่าวน่าจะเกิดจากการยุบตัวหลังจากที่ทางการประปาได้ทำการวางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งเบื้องต้นไม่น่าจะเป็นอันตราย แต่ก็ได้ประสานทางการประปาส่วนภูมิภาคให้ช่วยคืนสภาพพื้นผิวให้กลับคืนมาเช่นเดิม เพื่อให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวสามารถที่จะใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยได้ประสานงานกับเจ้าหนาที่การประปาเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าน่าจะแก้ไขปัญหาได้ในเร็ววันนี้

Subscribe
Advertisement