เจ้าของร้านอาหารพัทยา แจกอาหาร พร้อมแอลกอฮอล์ล้างมือ กว่า 500 ชุด ให้กับคนพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่ร้านครัวคุณเก่งหมึกหวาน บาลีฮายซีฟู้ด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวัฒนะ มีสุธา เจ้าของร้านครัวคุณเก่งหมึกหวาน บาลีฮายซีฟู้ด พร้อมคณะผู้ใจบุญ และทีมงาน ได้ร่วมจัดทำอาหารกล่อง จำนวน 500 ชุด แจกจ่ายให้กับคนในพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
           โดยบรรยากาศได้มีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่างทยอยเดินทางออกมารับอาหารกล่องกันอย่างต่อเนื่อง โดยอาหารกล่องจะมีเมนูข้าวหมูกระเทียม ข้าวไก่กระเทียม ข้าวกระเพราหมู ข้าวกระเพราไก่ ไข่ต้ม พร้อมน้ำดื่ม และสเปรย์แอลกอฮอล์ โดยทางผู้แจกนั้นได้จัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้ามารับอาหาร
          ด้านนายวัฒนะ มีสุธา เจ้าของร้านครัวคุณเก่งหมึกหวาน บาลีฮายซีฟู้ด กล่าวว่า ตนและครอบครัว พร้อมด้วยผู้ใจบุญ ได้เห็นถึงความลำบากของคนพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ซึ่งครั้งนี้ได้แจกเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และอยากเป็นกำลังใจให้คนพัทยาที่กำลังท้ออยู่ ให้ลุกขึ้นสู้ อดทนและเดินหน้าไปพร้อมๆ กัน

Subscribe
Advertisement