แฟนสาวมาพบร่ำไห้ปานจะขาดใจ! หนุ่มก่อสร้างน้อยใจ เขียนจดหมายลา ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

            เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ก.ค.64 ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในห้องเช่าเลขที่ 3/83 หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

           ภายในห้องพบร่างนายสุชานนท์ นาประโคน อายุ 19 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ นอนที่พื้นเนื่องจากมีคนใช้มีดตัดเชือกเอาศพลงมาแล้ว ที่ขื่อหลังคามีเชือกไนล่อนสีน้ำเงินผูกติดอยู่ โดยมี น.ส.ชานิกา ตาลทัน อายุ 18 ปี แฟนสาวนั่งร้องไห้อย่างน่าสงสาร ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายเขียนโดยลายมือผู้ตายว่า “แต๋มขอโทษนะ ทีทำแบบนี้ แต๋มมันไม่มีดีตั้งแต่เกิดแล้ว แต๋มเหนื่อย ครั้งนี้แต๋มคิดดีแล้ว แต๋มขอโทษจริงๆ แต๋มไม่อยากอยู่เป็นภาระใครต่อใคร แต๋มเคยคิดอยากตายมาหลายรอบแล้ว แต่ตอนนั้นแต๋มยังเด็กเกิน เลยไม่คิดที่จะกล้าทำ ครั้งนี้แต๋มคิดได้แล้ว แต๋มไม่น่าเกิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต๋มรักครอบครัวของแต๋มมากนะ ลาก่อน”
            จากการสอบถาม น.ส.ชานิกา ตาลทัน อายุ 18 ปี แฟนสาวที่พักอยู่ด้วยกัน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้ว่าแฟนตนโกรธอะไร พอตนออกจากห้องไปได้สักพักแล้วเดินไปเข้าห้องแม่ แฟนตนมาเอากุญแจรถ จยย.ตนถามว่าจะไปไหน เขาบอกว่าจะไปที่ชอบจะไปตาย แล้วแฟนได้ปิดล็อกห้อง จึงเดินเข้าทางด้านหลังก็พบว่าผูกคอตายแล้ว จึงใช้มีดตัดเชือกเอาร่างลงมา แต่ไม่ทันแล้วแฟนไม่มีลมหายใจแล้ว
          เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ นำร่างส่ง โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์ก่อนที่จะให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป
Subscribe
Advertisement