หนุ่มซิ่งปิ๊กอัพเสียหลักชนท้ายรถอีกคันที่วิ่งอยู่บนถนน รถพลิกคว่ำพังยับ รอดตายปาฏิหาริย์

          วันที่ 6 ก.ค.64 ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปจรวจสอบที่ตรงข้ามบริษัทดูโฮม จำกัด บ้านโรงโป๊ะ บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บค-509 จังหวัดชลบุรี จอดอยู่บนถนนในสภาพกระโปรงรถด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย โดยมีนายอนุว้ฒน์ เกษมสวัสดิ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ-9222 จังหวัดสุรินทร์ จอดอยู่ลักษณะแบบขวางบนถนนในสภาพพังยับทั้งคัน มีเศษชิ้นส่วนต่างๆ กระเด็นไปกำแพงทำให้ทะลุเสียหาย พร้อมกับล้อรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง โดยมีนายศรายุทธ จำปา อายุ 30 ปี เป็นคนขับ
         จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้นายศรายุทธ จำปา คนขับรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกศรีษะ และขามีบาดแผลถลอกหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนหน้านี้แล้ว
            ด้านนายอนุวัฒน์ เกษมสวัสดิ์ คนขับรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีน้ำเงิน เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะกำลังขับรถจะเดินทางกลับแหลมฉบัง ก็ขับมาธรรมดา แต่รู้สึกว่าเหมือนว่ามีอะไรมาโดนด้านท้ายรถ จึงได้เหยียบเบรค และเห็นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ พลิกคว่ำไปหลายตลบต่อหน้าต่อตา จึงจอดรถลงไปตรวจสอบ ก็พบว่ารถที่พลิกคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน จึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
           เบื้องต้น ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน ได้ถ่ายรูป ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะทำการสอบสวนนายศรายุทธ จำปา เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement