พลิกวิกฤต! เปลี่ยนบาร์เบียร์ให้เป็นคาเฟ่กาแฟ และเครป สร้างรายได้ช่วยพนักงาน

      หลังจากที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีได้มีการประกาศสั่งให้ปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์เบียร์ต่างๆ เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส พนักงานต้องตกงานเดินทางกลับบ้านเกิด บางส่วนก็ไม่สามารถกลับได้
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 น.ส.ธวิรดา ธนะภูมิชัย อายุ 30 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้บาร์เบียร์ของตน ต้องปิดชั่วคราวเพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งของรัฐบาล จึงได้ปรึกษาเจ้าของร้าน และร่วมกับพนักงานที่ยังอยู่ หันมาเปิดร้านกาแฟ แอนด์ เครป ด้วยความที่มีประสบการณ์ทางด้านกาแฟ และการทำเครปอยู่แล้ว เพื่อเป็นการหารายได้เพียงเล็กน้อยมาจุนเจือพนักงานให้พอมีรายได้อยู่รอดในช่วงวิกฤตนี้ และอยากให้ทุกคนที่กำลังท้ออยู่ในขณะนี้ให้สู้กันไปก่อนทุกอย่างจะกลับมาต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
           โดยร้านจะอยู่บริเวณถนนลงชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ด้านขวามือ ข้างธนาคารกรุงศรีอยุธยา ห่างจากหาดจอมเทียนไม่เกิน 100 เมตร ซึ่งทางร้านได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด มีบริการเมนูกาแฟสด ร้อน-เย็น ชา อิตาเลี่ยนโซดา เครปไส้ต่างๆ และของรับประทานเล่น อาทิ เฟรนช์ฟรายส์, ปีกไก่ทอด, นักเก็ต โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-21.00 น.

Subscribe
Advertisement