ทต.เขตรอุดมศักดิ์ ทำอาหารมอบให้ประชาชน ลดค่าใช้จ่าย สู้โควิด-19

          ที่ศูนย์บรรเทาทุกข์ ป้องกันโควิด-19 ซอยธรรมวิทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายประสงค์ เอี่ยมสุข รองนายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ พร้อมด้วยนายชายชาติ อิ่มแสงรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ หัวหน้าส่วนราชการ เพื่อนสมาชิกสภา ประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมประกอบอาหารปรุงสุกใหม่ ก่อนช่วยกันนำบรรจุใส่กล่องใสนำมาวางเรียงไว้บนโต๊ะ ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านต่างทยอยเดินทางมารับกันไปรับประทานกันที่บ้าน เพื่อ ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ช่วงวิกฤตโควิด 19 พร้อมทั้งจัดรถเคลือนที่พ่นฉีดยาฆ่าเชื้อ สร้างความมั่นใจให้กับคนในชุมชนอีกด้วย
         นายประสงค์ เอี่ยมสุข กล่าวว่า ในช่วงการระบาดของเชื้อโควิด-19 นี้ ส่งผลทำให้เศรษฐกิจไม่ดี คนตกงานมาก ซึ่งในอำเภอสัตหีบ มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก จากคลัสเตอร์ตลาดสัตหีบ ทำให้พื้นที่นี้ถูกประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง บางคนก็ไม่ได้ออกไปไหน บางคนก็ตกงาน ที่เคยค้าขายกันได้ก็ต้องหยุดขายกันไป
          ทางเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ โดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ จึงร่วมกันจัดทำอาหารปรุงสุกใหม่ แจกให้ชาวบ้านในชุมชน ได้นำกลับไปรับประทานที่บ้าน เป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในช่วงวิกฤตโควิด-19
Subscribe
Advertisement