กำนันตำบลบึงพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ร่วมเปิดรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ต้องกักตัวอยู่ห้องพัก เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ต้องกักตัว

          เมื่อวันที่ 4 ก.ค.64 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าที่ทำการกำนันตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทางกำนันโดด หรือนายชูกฤษณ์ แตงอ่อน กำนันตำบลบึง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบลบึง ได้ตั้งเต็นท์เปิดจุดรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และขนม เพื่อดำเนินการจัดเตรียมใส่ถุงยังชีพและนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลบึงที่ต้องกักตัวจากการได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ได้ใช้ยังชีพยามวิกฤต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ต้องกักตัว โดยมีทางอาสาสมัครรักษาดินแดน ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชามาร่วมในการจัดสิ่งของที่รับบริจาคในการช่วยเหลือในวันนี้ ซึ่งหากประชาชนที่ต้องการนำสิ่งของมาร่วมบริจาคแต่ไม่สะดวกเดินทางมา ทางเจ้าหน้าที่จุดรับบริจาคก็จะมีรถไปรับมาเพื่อรวบรวมไว้ที่เดียว แล้วร่วมจัดแพ็คใส่ถุงยังชีพนำไปมอบให้กับผู้ที่ต้องกักตัวในพื้นที่ตำบลบึง
           นายชูกฤษณ์ หรือกำนันโดด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังรุนแรงอยู่ และส่งผลให้ผู้ใกล้ชิดและมีความเสี่ยงสูงต้องทำการกักตัวอยู่ที่ห้องพัก ทำให้ผู้ที่ต้องกักตัว ทั้งคนในพื้นที่และผู้ที่เข้ามาทำงาน ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องสิ่งของอุปโภคบริโภค เนื่องจากออกไปไหนมาไหนไม่ได้ ทางตนเองจึงได้ประชุมกับผู้ที่เกี่ยวข้องและมีการเปิดรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งขึ้น เพื่อจะได้นำมาแพ็คใส่ถุงยังชีพแล้วนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ต้องกักตัว โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนและชาวบ้านในพื้นที่ตามกำลังที่มี และซื้อของมามอบให้ เพื่อร่วมช่วยเหลือในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement