ชาวบ้านเขาไม้แก้วเดือดร้อนหนัก รวมตัวป้องกันเหตุเอง โวย 3 เดือนมิเตอร์หายกว่า 30 หลังคาเรือน คนร้ายลอยนวลตระเวนก่อเหตุซ้ำ

         (3 กรกฎาคม 2564) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่บ้านมาบข่าหวาน ม. 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าขณะนี้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างหนัก หลังถูกคนร้ายลักมิเตอร์น้ำไปหลายหลังคาเรือน โดย น.ส ขวัญจิต ทองนาท เจ้าของ บ้านเลขที่ 9 ม.2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเองถูกคนร้ายลักมิเตอร์น้ำหายไป แต่ไม่เห็นตัวคนร้าย ได้ยินเพียงเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ห้วยใหญ่
           ส่วนชาวบ้านอีกราย คือ นายนาวิน แสงทอง เปิดเผยว่ามิเตอร์น้ำบริเวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 39/20 ม.2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายโจรกรรมไป พร้อมพาไปชี้จุดติดตั้งมิเตอร์น้ำที่สูญหายไป พบว่ามิเตอร์น้ำหายไปถึง 4 ตัว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกหายไปถึง 12 ตัว
           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านตำบลเขาไม้แก้วเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกรายได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี คนร้ายก็ยังคงลอยนวล ย่ามใจวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก สำหรับตอนนี้ชาวบ้านต้องรวมตัวกันออกมาระวังป้องกันเหตุกันเอง จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับโจรกลุ่มนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย

Subscribe
Advertisement