เปิดแล้ว! สวนน้ำรามายณะ คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมจัดโปรฯ พิเศษสำหรับผู้ฉีดวัคซีน เปิดพื้นที่ฟรีเรียนออนไลน์-ฟรีไวไฟ #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews

DCIM207MEDIADJI_0193.JPG

เปิดแล้ว! สวนน้ำรามายณะ คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมจัดโปรฯ พิเศษสำหรับผู้ฉีดวัคซีน เปิดพื้นที่ฟรีเรียนออนไลน์-ฟรีไวไฟ #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
ตามที่ ศบค.ได้ประกาศผ่อนปรนมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อเพื่อให้เกิดความขับเคลื่อนของเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยว โดยให้ผู้ประกอบการสวนน้ำสามารถเปิดให้บริการลูกค้าได้ แต่ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดนั้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.64 มีรายงานว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังปิดไปตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อ โดยพบว่าบรรยากาศในวันแรกของการเปิดให้บริการสวนน้ำมีประชาชนนำบุตรหลานทยอยกันมาใช้บริการ
นายอันเดร กาเลอาซซี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดเผยว่า ทางสวนน้ำได้ให้ความสำคัญในช่วงเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการปฏิบัติตามประกาศจากสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาด ทั้งนี้แม้ว่าจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง แต่แนวทางการควบคุมและป้องกันโรคของสวนน้ำก็ยังคงมีอยู่โดยตลอด

rbt

ผลกระทบที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่หนักและรุนแรง ที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคของภาครัฐโดยตลอด ที่สำคัญสวนน้ำจะเร่งในเรื่องของการรับวัคซีนของพนักงานทุกคนให้ครบ 100%
นอกจากนี้ ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการทำความสะอาดพื้นที่ตามจุดสัมผัสต่างๆ ในทุก 1 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีการตรวจสอบวัดคุณภาพของน้ำทุก 2 ชม. มีการทำความสะอาดจุดสัมผัสสไลเดอร์ตลอด มากกว่ามาตรฐานที่ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) กำหนดไว้ ทั้งนี้องค์การอนามัยโลก WHO ได้ตีพิมพ์ข้อความระบุว่าคลอรีนที่สวนน้ำรามายณะใช้ในการรักษาคุณภาพน้ำนั้นมีส่วนในการช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ รวมทั้งดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนของลูกค้าได้รับความปลอดภัยและการดูแลอย่างเต็มที่


นายอันเดร ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำรามายณะ พัทยา กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป คนท้อง คนพิการ และเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. สามารถใช้บริการเข้าสวนน้ำฟรี และในการเปิดให้บริการในครั้งที่ 3 นี้ จะมีโปรโมชั่นสำหรับผู้เข้าใช้บริการที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดสแล้ว สามารถแสดงหลักฐานและเข้าเล่นสวนน้ำได้ฟรีไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม
สอบถามเพิ่มเติมข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นต่างๆ ของ ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ ได้ทาง www.RamayanaWaterPark.com

DCIM207MEDIADJI_0192.JPG
Subscribe
Advertisement