ผู้ประกอบการบาร์เบียร์เมืองพัทยาเข้ายื่นหนังสือต่อนายกเมืองพัทยา วอนช่วยหามาตรการให้สถานประกอบการบาร์ เบียร์ ได้มีทางออกบ้าง

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นางพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารบาร์เบียร์ในซอย 6 พัทยา พร้อมตัวแทนสถานประกอบการบาร์เบียร์ต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา เข้ายื่นหนังสือต่อนายกเมืองพัทยา ขอความเห็นใจและหาทางออกให้ผู้ประกอบการบาร์เบียร์ ในเขตเมืองพัทยา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นผู้รับมอบหนังสือ และมอบหมายให้นายนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุมรับฟังปัญหาต่างๆ
         นางพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารบาร์เบียร์ในซอย 6 พัทยา กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนสถานประกอบการบาร์เบียร์เข้ามายื่นหนังสือ และวอนเมืองพัทยาช่วยหาทางออกให้กับสถานประกอบการบาร์เบียร์ในการขายเครื่องดื่มให้กับนักท่องเที่ยวโดยผ่านโปรแกรมแอพพลิเคชั่นไลฟ์สดให้กับนักท่องเที่ยว โดยมีมาตรการต่างๆ ตามข้อกฏหมายกำหนด ซึ่งไม่มีเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ เป็นเพียงน้ำผลไม้ เพราะตอนนี้มีพนักงานตกงานเป็นจำนวนมาก และเจ้าของต้องแบกภาระ ค่าเช่าตึกอาคาร เสียภาษีต่างๆ มาหลายเดือนแล้ว จึงอยากให้ทางเมืองพัทยาและหน่วยงานราชการ เข้ามาช่วยเหลือบ้าง
          โดยในส่วนของกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาชมการไลฟ์สด จะเป็นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่อยู่ต่างประเทศ ที่เคยมาใช้บริการอยู่ตอนเมืองพัทยาเปิด เป็นการช่วยเหลือพนักงานและเจ้าของร้าน เพราะก่อนหน้านี้มีการไลฟ์สด บ้างแล้ว พอได้มีลูกค้าบ้าง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี ทั้งนี้ทางสถานประกอบการจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้ว่าราชการจังหวัด ชลบุรีเห็นใจและเข้าช่วยเหลือ ในมาตรการต่างๆ ให้สามารถไลฟ์สดได้ เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายพนักงานและค่าเช่าตัวอาคารอีกด้วย
          ทางด้านนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าว่า ตอนนี้ทางนายกเมืองพัทยาได้รับเรื่องไว้แล้ว และจะนำเรื่องทั้งหมดเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อหารือในการหามาตรการช่วยเหลือให้กับผู้ประกอบการบาร์เบียร์ดังกล่าวต่อไป
Subscribe
Advertisement