นายกภิญโญ นำทีมผู้บริหาร แสดงความยินดีกับนายอนุชา เพียรใจ นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง หลังจากที่รับตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลโป่งคนใหม่ พร้อมยินดีประสานความร่วมมือในทุกเรื่องในฐานะบ้านใกล้เรือนเคียง

 

        ที่เทศบาลตำบลโป่ง นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นำทีมคณะผู้บริหาร นำกระเช้าผลไม้ร่วมแสดงความยินดีกับนายอนุชา เพียรใจ นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง หลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้านให้ได้รับตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลโป่งคนปัจจุบัน
          นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล กล่าวว่า เป็นธรรมเนียมของแวดวงการเมือง ที่บ้านใกล้เรือนเคียงมีการเปลี่ยนแปลง และมีนายกเทศมนตรีคนใหม่ เป็นคนหนุ่มไฟแรง ในฐานะบ้านใกล้เรือนเคียง ก็ได้ถือโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีกับนายกเทศมนตรีตำบลโป่งด้วย และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานร่วมกับเทศบาลตำบลโป่งในทุกกิจกรรม ทั้งนี้เนื่องจากความเป็นบ้านพี่เมืองน้อง บ้านใกล้เรือนเคียง หากมีอะไรสามารถที่จะประสานความร่วมมือ และขอความช่วยเหลือ ตำบลหนองปลาไหลมาได้ตลอด และยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน

          ทั้งนี้หลังมอบกระเช้าเสร็จสิ้น เหล่าบรรดาคณะผู้บริหารทั้ง 2 ตำบล ต่างร่วมถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะทักทายแยกย้ายกันเดินทางกลับตามลำดับ
Subscribe
Advertisement