ครูสาวท้องอ่อนเล่านาทีหักหลบมอเตอร์ไซค์แบกวงกบเสียหลักกลางถนน

         จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถ ที่กำลังขับมาตามถนนเลียบทางรถไฟก่อนถึงแยกการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน-เทา โดยที่คอของคนขี่จักรยานยนต์ได้เอาวงกบประตูคล้องคอมาด้วย ส่วนอีกมือด้านซ้ายถือท่อนไม้ ความยาวประมาณ 2-3 เมตร แล้วเกิดร่วง ทำให้รถจักรยานต์เกิดเสียหลักเซมาอยู่กลางถนน โดยที่มีรถยนต์ของเจ้าของคลิปตามหลังมาโชคดีที่ยับขับไม่เร็วทำให้เบี่ยงรถหลบ และเหยียบเบรคได้ทัน จากนั้นคนขี่จักรยานยนต์รีบตั้งหลักแล้วขี่เข้าข้างทางนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.อารยา นิหมัด อายุ 33 ปี ครูโรงเรียนในพื้นที่อำเภอบางละมุง และกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถอยู่บนถนนเส้นเลียบทางรถไฟ สังเกตเห็นรถ จยย.ขี่แบกไม้กับวงกบประตู อยู่ด้านหน้า เมื่อขับมาเรื่อยๆ ไม้ที่คนขี่รถ จยย.เกิดหล่นไปเสียบที่ล้อจนเสียหลักมากลางถนน ตนเองขับตามหลังมาจึงต้องหักหลบแล้วเบรกจนควันขึ้นที่ล้อ ซึ่งจังหวะนั้นมีรถไม่มาก ตนเองจึงเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน คนขี่ จยย.พยุงตัวเองเข้าข้างทาง ซึ่งตนเองก็ได้เปิดกระจกถามว่าเป็นอะไรไหม ตัวผู้ขี่ จยย.ก็หันมาขอโทษขอโพย แล้วค่อยๆ ขี่ต่อไป
         ทั้งนี้ยังฝากเตือนผู้ใช้รถ จยย.แล้วบรรทุกของที่เสี่ยงต่ออันตราย หากเป็นของชิ้นใหญ่ ให้หาคนช่วยถือหรือใส่รถใหญ่ดีกว่า เพราะหากเกิดอันตราย ไม่ใช่แค่ตัวผู้ขับขี่คนเดียว อาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่นด้วย
Subscribe
Advertisement