สาวโพสต์คลิป จยย.แบกวงกบเสียหลักกลางถนนหวิดถูกชน

           จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถ ความยาวประมาณ 29 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า #เหตุการณ์เมื่อเช้า อุทาหรณ์สำหรับพวกขนของด้วยมอเตอร์ไซค์ ไม่พร้อมอย่าหาทำ คนอื่นจะเดือดร้อนเพราะคุณได้ นี่ถ้าเบรคไม่ทัน แอร์แบ็คกระแทกหน้า กระแทกท้องขึ้นมา หรือถ้ามีรถหลังตามมา แล้วชนต่อ ใครจะรับผิดชอบ อุตส่าห์มาขับรถยนต์เพราะจะได้เซฟตัวเองกับลูกที่สุด แต่เจอคนอื่นมักง่ายแบบนี้ก็ใช้ชีวิตยากนะ #กล้องไม่ได้ตั้งเวลาและวันที่ โดยมีสมาชิกเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก
         ซึ่งในคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่กำลังขับมาตามถนนเลียบทางรถไฟก่อนถึงแยกการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน-เทา โดยที่คอของคนขับจักรยานยนต์ได้เอาวงกบประตูคล้องคอมาด้วย ส่วนอีกมือก็ด้านซ้ายคาดว่าหน้าจะถือท่อนไม้ความยาวประมาณ 2-3 เมตร แล้วเกิดร่วงทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักเซมาอยู่กลางถนน โดยที่มีรถยนต์ของเจ้าของคลิปตามหลังมา โชคดีที่ยังขับไม่เร็วทำให้เบี่ยงรถหลบ และเหยียบเบรคได้ทัน จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์รีบตั้งหลักแล้วขี่เข้าข้างทาง
          อย่างไรก็ตามการกระทำดั่งเช่นบุคคลในคลิปวีดีโอถือว่าเป็นความประมาทในการใช้รถใช้ถนน อาจก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตแก่ตนเองและผู้อื่นได้ ครั้งนี้ยังโชคดีที่ผู้ใช้รถสามารถเบรคได้ทัน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
Subscribe
Advertisement