ฝนกระหน่ำลมกระโชกแรง เสาไฟคฤหาสน์พันล้านโค่นทับต้นไม้หักทับร่างหนุ่มวัย 22 เจ็บ

            เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ทับคน เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 8 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุภายในซอยพบเสาไฟแต่ง หักลงทับต้นไม้ขนาดใหญ่ ก่อนหักโค่นลงมาทับเพิงพัก จนได้รับความเสียหาย กิ่งไม้ขนาดใหญ่ยังขวางถนน เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไป ทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ นายดนัยศักดิ์ นุชแพง อายุ 22 ปี ถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ทับร่าง อยู่ใต้กิ่งไม้และโครงเสาไฟ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง
           จากสอบถาม น.ส.จันทร์หอม ช่วงเมืองปัก อายุ 50 ปี เล่าว่าในพื้นที่บางละมุงพัทยา มีฝนฟ้าคะนองก่อนที่มีเสียงฟ้าร้องดังสนั่น จากนั้นไม่นานเสาไฟขนาดใหญ่หล่นมาทับต้นไม้และกิ่งไม้ขนาดใหญ่ก็หักหล่นมาทับจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าได้อาศัยอยู่ตรงพื้นที่นี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยรูปแบบบ้านเป็นเพิง ตอนเกิดเหตุมีฝนตกลมแรง ทำให้เสาไฟขนาดใหญ่ของคฤหาสน์พันล้านซึ่งเป็นเสาไฟที่ประดับประดาให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป หักหล่นใส่ต้นไม้ ทำให้ต้นไม้ล้มทับบ้านและคนเจ็บขณะพักอยู่ภายในบ้านดังกล่าว

Subscribe
Advertisement