เมืองพัทยาระดมเจ้าหน้าที่ส่วนการจราจรฯ ปรับปรุงทาสีตีเส้น สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายในรอบ 30 ปี สร้างความสวยงามรับนักท่องเที่ยว

         นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะทำงาน ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานปรับปรุง ทาสีสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ เพื่อความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนผู้ใช้เส้นทาง และรองรับนักท่องเที่ยว ตามนโยบายนายกเมืองพัทยา โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนการจราจรและขนส่ง สำนักการช่างเมืองพัทยา ดำเนินการปรับปรุงทาสีตีเส้น สะพานต่างระดับ
           นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับการดำเนินการปรับปรุงทาสีตีเส้นสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ เป็นการดำเนินการตามนโยบายนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในการพัฒนาปรับปรุงสะพานดังกล่าวให้เกิดความสวยงามรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากสะพานดังกล่าวทางเมืองพัทยาได้รับมอบจากกรมโยธามานาน 30 ปี และที่ผ่านมายังไม่มีการปรับปรุงทาสี จนสะพานมีสภาพที่เก่าโทรมเป็นอย่างมาก อีกทั้งเพื่อสอดรับการก่อสร้างสนามกีฬาหลากหลายชนิดกีฬา เพื่อให้ประชาชนมาออกกำลังกายใช้ประโยชน์ร่วมกันบริเวณใต้สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ซึ่งจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2564
          อีกทั้งการดำเนินการบริเวณสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายนั้นจะมีการปรับปรุงไฟฟ้าแสงสว่างบริเวณใต้สะพานตลอดแนว เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งหลังเปิดใช้ลานกีฬาใต้สะพานนั้นทางเมืองพัทยาจะมีการกำหนดเปิด-ปิดเป็นเวลา พร้อมจะมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนการดำเนินการปรับปรุงทาสีตีเส้นบนสะพานต่างระดับทั้งภายในและภายนอกครั้งนี้เมืองพัทยาไม่ได้มีการว่าจ้างผู้รับเหมาแต่อย่างใด เพียงแต่นำกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนการจราจรและขนส่งเป็นผู้ดำเนินการ รวมไปถึงสีที่นำมาดำเนินการก็เป็นสีจากส่วนการจราจรเช่นการ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวไม่ได้ใช้งบประมาณแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement