รองนายกเมืองพัทยานำทีม จนท.ช่างสุขาภิบาลลงพื้นที่เตรียมแก้ถนนทรุดตัว หวั่นเกิดอันตรายกับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านไปมา

           ประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณปากซอย 18 พัทยาใต้ ได้แจ้งเรื่องร้องเรียนมายังเมืองพัทยาว่าพบสภาพผิวถนนทรุดตัว ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนผู้ใช้ถนน หลังรับทราบเรื่อง นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงาน และเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา จึงรีบไปทำการตรวจสอบ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
         บริเวณดังกล่าวอยู่หน้าปากซอยตัดออกถนนพัทยาใต้ พบว่าผิวถนนเกิดการทรุดตัวจนเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดกั้นด้วยแบริเออร์ พร้อมป้ายเตือน จากการตรวจสอบพบว่าสาเหตุที่ถนนทรุดตัวเกิดมาจากเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการเรื่องการวางระบบท่อประปาและขุดพลาดไปโดนท่อแรงดันของสำนักการช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยา ทำให้ถนนเกิดทรุดตัวในที่สุด
          นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้ประสานสำนักการช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยาให้เร่งดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วเพราะอาจเกิดอันตรายต่อผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะผ่านเข้าออกบริเวณซอยดังกล่าวได้ และเบื้องต้นได้ขอความร่วมมือให้ผู้ประกอบที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุช่วยเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแจ้งเตือนผู้ที่จะใช้เส้นทาง เพื่อป้องกันอันตราย ซึ่งเมืองพัทยาจะได้เร่งแก้ไขในส่วนนี้โดยเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement