เมืองพัทยาเดินหน้าสร้างความมั่นใจต่อเนื่อง ส่งเจ้าหน้าที่และทีมจิตอาสา ทำความสะอาดวัดธรรมสามัคคี ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมแจกข้าวกล่องช่วยเหลือประชาชน 500 กล่อง

           นายภาสกร อยู่สมบูรณ์ พร้อมด้วยนายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา ทีมจิตอาสา และเจ้าหน้าที่สำนักการช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยา นำรถน้ำและอุปกรณ์ ทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบวัดธรรมสามัคคี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนโยบายเชิงรุกในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้กระจายกำลังกันฉีดน้ำและทำความสะอาดลานวัด ห้องน้ำ ศาลาสวดอภิธรรม เมรุ และพื้นที่โดยรอบ ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่สำคัญที่ชาวบ้านมาทำกิจกรรมทางศาสนากันอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังได้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่าง ๆ ที่มีการสัมผัสบ่อย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและพุทธศาสนิกชน
           สำหรับการดำเนินการดังกล่าวเป็นนโยบายที่นายกเมืองพัทยาได้ให้ความสำคัญ เรื่องความสะอาดป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงมอบหมายให้ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามศาสนสถานต่าง ๆ ในพื้นที่เมืองพัทยา

            พร้อมกันนี้ทางคณะและทีมจิตอาสา ยังได้ทำข้าวกล่อง จำนวน 500 กล่อง แจกจ่ายประชาชนในพื้นที่โดยรอบชุมชนวัดธรรมสามัคคี เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดอีกด้วย

Subscribe
Advertisement