สาวตั้งรางวัล 50,000 บาท ตามหาสุนัขพันธ์ุอิงลิชบูลด็อกหาย

         จากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ มีสมาชิกเฟสบุ๊ค ได้โพสต์ประกาศตามหาสุนัขหาย ชื่อ “รอนนี่” พันธ์ุอิงลิชบูลด็อก ซึ่ฃตกรถจิ๊บ บริเวณทางไปอ่างมาบประชัน เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.64  เวลาประมาณ 11.50 น. หากใครพบเจอรบกวนติดต่อกลับ เจ้าของรักมาก มีรางวัลตอบแทน 50,000 บาท สำหรับผู้ที่พบเจอหรือแจ้งเบาะแส
         ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.มิญชณัฐ ศรีรัตน์ อายุ 27 ปี เจ้าของสุนัข ซึ่งได้เปิดเผยว่าตนเองเลี้ยงสุนัขพันธ์ุอิงลิชบูลด็อกไว้สองตัว เป็นเพศผู้ ชื่อเรสจี้ อายุ 1 ขวบ 3 เดือน ส่วนตัวที่หายไปชื่อรอนนี่ อายุ 11 เดือน โดยได้สูญหายไปช่วงบริเวณขอบอ่างมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนที่จะหายนั้นได้ขับรถจิ๊บไปกับแฟน มีสุนัขสองตัวอยู่ที่ด้านท้าย แต่ไม่รู้ว่าสุนัขตกหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ตนเองและแฟนก็ช่วยกันติดตามหาแล้วแต่ก็ไม่พบ
           หลังจากเจ้ารอนนี่หายไปนั้นตนเองและแฟนหนุ่มรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะมีความรักเหมือนลูก ปกติก็จะใช้ชีวิตประจำวันอยู่ด้วยกันกับแฟนสองคน และสุนัขสองตัว อีกทั้งเจ้าเรสจี้ก็ยังมีอาการซึม ไม่ยอมกินข้าวอีกด้วย
           ทั้งนี้จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่พบเห็น ให้ช่วยนำสุนัขที่หายไปนำมาคืน ซึ่งตนเองได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ที่นำกลับมาคือ 50,000 บาท โดยสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 083-297-3427
Subscribe
Advertisement