รับนโยบายดำเนินการทันที! รองพัฒนา ลุยเก็บรายละเอียดปรับปรุงโครงการติดตั้งไฟจราจรแยกจอมเทียนสายสอง

         วันที่ 17 มิ.ย.64 นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างติดตั้งสัญญาณไฟจราจรบนถนนสุขุมวิทบริเวณแยกจอมเทียนสายสอง โดยพบว่าหลังจากมีการวางระบบท่อเดินสายไฟแล้ว ขณะนี้ได้อยู่ในช่วงของการกลบดินบริเวณฟุตปาธเพื่อคืนผิวถนนทางเดินเท้าให้สามารถใช้การได้ตามปกติ
          นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากนายกเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่พร้อมกับมีนโยบายให้เร่งดำเนินการเปิดการจราจรบริเวณถนนจอมเทียนสายสองให้เข้าระบบ โดยประชาชนสามารถใช้สัญจรเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อเป็นการระบายรถจากฝั่งซอยชัยพฤกษ์ และรองรับการแข่งขันกรีฑาแห่งเอเชียในอนาคต
        ซึ่งทั้งถนนจอมเทียนสายสอง ซอยชัยพฤกษ์ และซอยชัยพฤกษ์ 2 ถือได้ว่าจะเป็นเส้นทางสำคัญในช่วงเวลาที่มีการแข่งขันกีฬา จึงต้องเตรียมการพร้อมทดสอบการใช้งานให้เข้าระบบ ซึ่งในวันนี้ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลรายละเอียดในเรื่องของการปรับสภาพภูมิทัศน์ การลงต้นไม้ตกแต่งสถานที่ให้เกิดความสวยงาม การสำรวจสภาพถนนที่ชำรุดทรุดโทรม รวมทั้งเรื่องการคืนผิวฟุตปาธทางเดินเท้าให้ประชาชนสามารถใช้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากได้ข้อมูลแล้วจะเร่งดำเนินการต่อโดยเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement