จับคาหนังคาเขา หนุ่มย่องยกถังแก๊สกลางวันแสกๆ

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2564 มีรายงานว่าที่ร้านมารีน่าแก๊ส ภายในซอยเขาตาโล 12 บ้านเลขที่ 104/19 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นถังแก๊ส ยี่ห้อ ปตท. ขนาด 15 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายอัฐพล อึ้งประเสริฐ อายุ 34 ปี ส่งดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์แล้ว
          สอบถามนายเจษฎา คะเลารัมย์ อายุ 17 ปี พนักงานร้านแก๊ส เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขับขี่รถ จยย.วนไปวนมาหน้าร้านและด้านข้างหลายรอบจนผิดสังเกต เมื่อดูตามภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า คนร้ายทำทีมาจอดแล้วเอื้อมมือมายกถังแก๊ส ที่เตรียมขึ้นรถจะไปส่งให้กับลูกค้า จึงรีบพากันเดินออกมาช่วยกันจับกุม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าตั้งใจมาก่อเหตุ โดยดูลาดเลามาหลายวันแล้ว เมื่อสบจังหวะจึงก่อเหตุ แต่ก็ถูกจับตัวไว้ได้คาหนังคาเขา
          โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายเป็นผู้ชายแต่งตัวดี สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกกันน็อคนิรภัยปิดบังใบหน้า ทำทีขี่รถ จยย.เข้ามาจอดรถด้านข้าง เมื่อสบโอกาสจึงยกถังแก๊สที่อยู่บนพ่วงข้างของทางร้าน แต่ปรากฎว่าพนักงานออกมาเห็นจึงช่วยกันล้อมจับตัวไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

Subscribe
Advertisement