หญิงน้ำใจงาม กางร่มบังแดดช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุกลางถนน ปชช.ต่างชื่นชม

            เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.64 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย. เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสุขุมวิท พัทยา-สัตหีบ หลัก กม.ที่ 169-170 หน้าหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ 25 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
          ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายมิคาเอล อายุ 53 ปี ชาวสวีเดน ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ฮอนด้าคลิก สีดำ ทะเบียน 2 กด-2669 ชลบุรี ห่างไปเล็กน้อยพบผู้บาดเจ็บอีก1 ราย ทราบชื่อคือนายขวัญชัย คงประเสริฐ อายุ 58 ปี เป็นผู้พิการใบ้ พูดไม่ได้ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน คมว-594 ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือ นำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
          ในที่เกิดเหตุ ได้เกิดภาพความประทับใจ เมื่อมีหญิงสาวน้ำใจงามที่ขายของอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้นำร่มมากางให้กับผู้ได้บาดเจ็บเพื่อบังแสงแดดให้จนเจ้าหน้าที่และประชาชนต่างชมเชยในความมีน้ำใจดังกล่าว พร้อมเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เห็นรถ จยย.ทั้งสองคันขี่มาทางเดียวกันและน่าจะหลบรถคันอื่นและเฉี่ยวชนกันจนได้รับอุบัติเหตุดังกล่าว
           อย่างไรก็ตาม จนท.ตำรวจ จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement