สาวโรงงานวูบขับเก๋งตกข้างทางลึกกว่า 3 เมตร โชคดีเจ็บเล็กน้อย

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 มิถุนายน 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ก่อนถึงปากทางห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเปิดสัญญาณไฟ พร้อมแสงไฟสว่าง บริเวณข้างทางลึกลงไปกว่า 3 เมตร มีหญ้าขึ้นรกชัด พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กษ 3967 นนทบุรี มีร่องรอยไถลพุ่งตกลงไปไกลประมาณ 30 เมตร ตัวรถได้รับความเสียหาย ส่วนตัวผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ดาวเรือง จงรวมกลาง อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บปวดที่ไหล่ และเจ็บหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล
          สอบถามนายใหม่ แสนโคตร อายุ 37 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่าผู้บาดเจ็บขับรถจากที่ทำงาน กลับที่พักย่านพลูตาหลวง แต่จังวะนั้นเกิดอาการอ่อนเพลียจากการทำงาน อาจวูบหลับทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไปข้างทาง ซึ่งบริเวณนั้นก็มืดไม่มีแสงไฟ หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์บอกว่าเกิดอุบัติเหตุ ตนเองจึงรีบแจ้งกู้ภัยฯแล้วเดินทางมาที่เกิดเหตุดังกล่าว
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถกู้ซากรถยนต์เก๋งขึ้นมาได้เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเป็นร่องลึกกว่า 3 เมตร มีป่าหญ้าขึ้นรก จึงต้องรอมากู้ซากในช่วงเช้าต่อไป
Subscribe
Advertisement