พิเศษสำหรับชาวพัทยาและชลบุรี สั่งอาหารในเดือนนี้ รับเงินคืนไปเลยฟรีๆ จาก HungryNow

พัทยา / ชลบุรี 

เราเชื่อว่าหลายๆ คนกำลังหม่นหมองในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว หรืออาจจะเป็นเพราะสถานบันเทิงถูกปิดเนื่องจากได้รับคำสั่งจากรัฐบาล หรืออาจจะเป็นเพราะเหตุผลอื่นใดก็ตาม 

HungryNow เข้าใจดีว่าในวิกฤตนี้ ผู้คนมีความระมัดระวังในการจับจ่ายมากขึ้น และเราต้องการที่จะช่วยเหลือทุกคนให้ได้มากที่สุดในเดือนมิถุนายนนี้ 

HungryNow มีส่วนลดสุดพิเศษมอบให้แก่คุณในทุกๆ วัน รวมถึงบริการจัดส่ง 20 กิโลเมตรแบบฟรีๆ ไม่มีค่าจัดส่งและค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม มีโปรโมชันสุดคุ้มในเดือนมิถุนายน และร้านอาหารหลายพันร้าน ที่พร้อมมอบส่วนลดดีๆ ให้คุณได้กดสั่งซื้อในทุกๆ วัน ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับเดือนนี้ HungryNow ขอเพิ่มความพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม

เดือนมิถุนายนนี้ HungryNow ขอโปรโมชั่น คืนเงินให้แก่คุณ ในทุกๆ การสั่งซื้อ 

รายละเอียด:

โปรโมชั่นรับเงินคืน (แคชแบ็ค) จาก HungryNow ในเดือนมิถุนายน 

รับเงินคืน ฿100 ไปเลย เมื่อสั่งอาหารกับ HungryNow  

– สั่งอาหารครบ ฿300 ในวันจันทร์ – พฤหัส รับเงินคืน ฿100 เมื่อสั่งซื้อในวันถัดไป 

-สามารถใช้โค้ดแคชแบ็คได้ในวันถัดไปหลังจากการสั่งอาหารเท่านั้น 

– ใช้ได้ 1 ครั้ง / ผู้ใช้งาน / วัน

– สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 20 ครั้งต่อวัน

– สามารถใช้โค้ดได้ในวันถัดไปหลังการสั่งอาหาร โค้ดมีอายุใช้งานเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่สามารถใช้ซ้ำได้

เรามีร้านอาหารหลากหลายประเภทจากหลายพันร้านอาหารให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า อาหารไทย อาหารอินเดีย หรือเบอร์เกอร์ และเราได้เพิ่มร้านอาหารใหม่ๆ ในทุกๆ สัปดาห์ 

และหากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามใดๆ ทีมบริการลูกค้าของ HungryNow พร้อมบริการคุณเสมอ เราสามารถสื่อสารได้ทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และเรามีทีมงานที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และอยู่ในพื้นที่เดียวกับคุณ เพราะฉะนั้น มั่นใจได้ว่า ทีมงานของเรามีความคุ้นเคยกับสถานที่และผู้คนในละแวกนั้นแน่นอน 

 

HungryNow จะคลายความหิวและช่วยคุณประหยัดเอง ลองใช้เลยวันนี้! 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HungryNow ได้ที่ App Store และ Play Store 

 

รับข่าวสารจาก HungryNow ได้ที่:

 

เฟสบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/HungryNow.TH

 

Instagram: https://www.instagram.com/hungrynow.th/

 

เพิ่มเป็นเพื่อนใน LINE: https://lin.ee/BssQnUG

 

 

HungryNow คือใคร

 

HungryNow เป็นบริการส่งอาหารที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ ที่ให้บริการในจังหวัดชลบุรีและพัทยา เราเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อผู้คนกับร้านอาหาร โดยการสนับสนุนและช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างงานและรายได้ให้แก่ผู้คน


พวกเขาอาจเริ่มต้นด้วยการจัดส่งอาหารถึงหน้าบ้าน แต่เรามองว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดค่ำคืนที่เรียบง่าย ให้ทุกวันเป็นวันที่ดี ช่วยประหยัดเงินของคุณ และสร้างเครือข่ายและชุมชนที่แข็งแกร่งขึ้น

 

สำนักงานใหญ่ของ HungryNow ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ, ประเทศไทย สำนักงานสาขาแรกตั้งอยู่ที่พัทยา และสาขาที่สองตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://hungrynow.co.th

 

ติดต่อ HungryNow 

marketing@hungrynow.co.th

Subscribe
Advertisement