สโมสรไลออนส์ชลบุรี พระตำหนักพัทยา มอบข้าวกล่อง ขนม พร้อมหน้ากากอนามัย ให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.เมืองพัทยา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

           เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 ที่ โรงพยาบาลเมืองพัทยา นางเนาวรัตน์ แซ่อึ้ง นายกสโมสรไลออนส์ชลบุรี พระตำหนักพัทยา พร้อมด้วยคณะกรรมการสโมสรไลออนส์ชลบุรี พระตำหนักพัทยา ร่วมมอบข้าวกล่อง จำนวน 120 กล่อง พร้อมขนมโดนัท 200 ชิ้น น้ำดื่ม 120 ขวด และหน้ากากอนามัย 1,750 ชิ้น ให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา โดยมีนายแพทย์ สมเกียรติ บวรเสรีผไท หัวหน้ากลุ่มการแพทย์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ รับมอบ
          นางเนาวรัตน์ แซ่อึ้ง นายกสโมสรไลออนส์ชลบุรี พระตำหนักพัทยา กล่าวว่า ทางสโมสรไลออนส์ชลบุรี พระตำหนักพัทยา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ จึงได้นำข้าวกล่อง ขนม น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยา ได้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้เชื้อโรคดังกล่าวหายไปจากเมืองพัทยา และเมืองพัทยาสามารถรับมาเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวได้ต่อไป
         โดยในวันนี้ โรงพยาบาลเมืองพัทยาได้มีการจัดฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนชาวพัทยาเข็มที่ 2 และจัดฉีดวัคซีนโควิดให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมเข็มแรก
Subscribe
Advertisement