นายก อบต.เขาไม้แก้ว มอบชุด PPE หนุนนักรบชุดขาว ผ่านวิกฤต COVID-19

          จากสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เป็นปัญหาใหญ่ลุกลามไปทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่งผลกระทบหลายอย่าง ทั้งทางภาคธุรกิจ เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว นอกจากนี้หลายอาชีพที่เป็นบุคลากรด่านหน้า อย่างเช่นทีมแพทย์ ที่ต้องรับมือกับผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็ยิ่งเสี่ยงกับการแพร่ระบาด
         ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2564 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนายบัญชา อุดง รองนายก อบต.เขาไม้แก้ว นายวิรัตน์ ยังถาวร สมาชิก อบต.เขาไม้แก้ว ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลกร จรัญชล บริษัท เจแอนด์ซี เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นถึงความเสี่ยงของทีมแพทย์ ที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับผู้ป่วยที่ติดเชื่อไวรัสโควิด-19 อยู่ตลอดเวลา ซึ่งรวมไปถึงผู้ป่วยสะสม ที่ยังรักษาตัวอยู่แล้ว จึงได้นำชุด PPE จำนวน 100 ชุด พร้อมหน้ากากอนามัย 50 กล่อง มามอบให้กับโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 จากผู้ป่วยสู่ทีมแพทย์
           นอกจากนี้ยังได้นำข้าวกล่อง จำนวน 200 กล่อง มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง เป็นการเพิ่มพลังจากการความเหนื่อยล้า และยังขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานด่านหน้า พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์ หากมีผู้ที่อยากจะนำอุปกรณ์ทางการแพทย์มามอบให้กับโรงพยาบาล สามารถเดินทางมาที่โรงพยาบาลบาละมุงได้

Subscribe
Advertisement