นายกตะเคียนเตี้ยเผยแผนทำงานเชิงรุก ลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ออกสำรวจตามบ้านพบประชาชนลงทะเบียนแล้วมากกกว่า 1,000 ราย ชี้หลังล็อตแรกผ่านไปประชาชนในพื้นที่ตื่นตัวในการรับการฉีดมากขึ้น

          (8 มิถุนายน 2564) นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังจากที่วานนี้พบว่าในส่วนของกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเสี่ยง ได้เดินทางมารับการฉีดวัคซีนที่โดมเทศบาลตำบลโป่งจำนวน 114 คน โดยทางเทศบาลได้ทำการคัดกรองผู้สูงอายุและผู้ป่วย 7 โรคกลุ่มเสี่ยง ให้ได้รับการฉีดวัคซีนก่อน ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข
ซึ่งที่ผ่านมาทางเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยก็ได้ปฏิบัติการเชิงรุก ด้วยการขอความร่วมมือ อสม. และเจ้าหน้าที่เทศบาลทำการออกสำรวจ ผู้สูงอายุและผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยงในพื้นที่ เพื่อทำการรับการฉีดวัคซีนแอสตร้าซิเนก้าในวันนี้ โดยปัจจุบันพบว่ามีประชาชนในพื้นที่ลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนแล้วมากกว่า 1,000 ราย ซึ่งหลังจากที่ชุดฉีดวัคซีนล็อตพิเศษได้จบไป และพบว่าไม่มีใครเป็นมีผลแทรกซ้อนทางด้านร่างกายแม้แต่รายเดียว ทำให้ในครั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ต่างให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของกลุ่มผู้สูงอายุก็พบว่ามาลงทะเบียนกันมากขึ้น
           ทั้งนี้ทางเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยก็ได้ทำการประชาสัมพันธ์เรื่องของการได้รับวัคซีน ผลดีของการได้รับวัคซีน ให้ประชาชนในพื้นที่ได้ทราบ เพื่อที่จะได้รับการฉีดวัคซีนกันให้มากขึ้น เพราะถ้าประชาชนตำบลตะเคียนเตี้ยได้รับวัคซีนเร็วมากเท่าไหร่ เศรษฐกิจในพื้นที่ตำบลตะเคียนเตี้ยก็จะสามารถขับเคลื่อนได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น

Subscribe
Advertisement